Thực hư mối quan hệ giữa HH Thu Thảo và "ông bầu hoa hậu"?
Thứ hai, 08/10/2012 12:05

Ông Phan Minh Chánh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu tỏ ra khá bức xúc vì chuyện bị cho là chỉ quen biết sơ hoa hậu Thu Thảo.

Tân hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Tân hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Cách đây không lâu, dư luận khá xôn xao khi ông ông Phan Minh Chánh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu cho biết Hoa hậu Thu Thảo sẽ tham gia chương trình Đêm hội thời trang diễn ra vào tháng 12 ở Mỹ với sự có mặt của Người mẫu nội y Ngọc Trinh cùng nhiều chân dài khác.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người quản lý của Hoa hậu Thu Thảo là ông Đặng Hùng cho biết, tân hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ không tham gia chương trình đó với lý do bận học và có quá nhiều việc phải giải quyết. Đồng thời, người quản lý này cũng khẳng định, mối quan hệ của Hoa hậu Thu Thảo và ông Phan Minh Chánh chỉ là bình thường chứ không phải anh em thân thiết như lời ông Chánh tuyên bố.

Thực hư quan hệ  HH Thu Thảo -

Hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo trong poster quảng cáo chương trình

Khi thông tin trên được đưa ra, ông Phan Minh Chánh tỏ ra khá bức xúc. Theo ông Phan Minh Chánh, ông đã biết hoa hậu Thu Thảo từ trước khi cuộc thi hoa hậu VN diễn ra và cả hai xem nhau như bạn bè, anh em thân thiết chứ không phải chỉ là xã giao đơn thuần: "Thực ra tôi biết Thu Thảo và người quản lý trước khi cuộc thi hoa hậu Việt Nam diễn ra. Chúng tôi xem nhau như là bạn bè, anh em thân thiết".

Ngoài ra, cũng chính ông Chánh là người đã ủng hộ cả về vật chất và tinh thần để cho Thu Thảo tham gia cuộc thi Hoa hậu VN 2012: “Tôi là người sống lâu năm ở nước ngoài nhưng vẫn rất tôn trọng sự thật, quý trọng những tình cảm thân thiết. Chính vì xem Thu Thảo như em gái nên tôi mới ủng hộ hết mình, từ tinh thần đến vật chất để Thu Thảo tự tin đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và tỏa sáng" - ông Phan Minh Chánh cho biết.

Thực hư quan hệ  HH Thu Thảo -

Ông Phan Minh Chánh "tố" lại hoa hậu

Việc ông bầu của Đặng Thu Thảo khẳng định ông Phan Minh Chánh lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo để treo băng rôn quảng cáo cho chương trình thì theo ông Chánh lại càng không phải. Bởi khi đó, bên Mỹ mọi người vẫn chưa ai biết Thu Thảo là ai: 

"Tôi khẳng định không hề lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo, vì thực ra bên Mỹ không ai biết Thu Thảo là ai và cái tên Thu Thảo cũng không đủ sức thu hút để khán giả phải bỏ tiền mua vé vào xem chương trình.

Chương trình của chúng tôi được đầu tư dàn dựng quy mô hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự tham gia của nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sỹ,.. hàng đầu trong nước và hải ngoại.

Chính vì thế, dù không có sự tham gia của Thu Thảo, chương trình vẫn diễn ra và hứa hẹn là cuộc hội ngộ của những người yêu cái đẹp trên toàn thế giới.”

Cũng theo ông Phan Minh Chánh thì việc có tên và hình ảnh Thu Thảo trên poster quảng cáo của chương trình tại Mỹ đó là do chính phía người quản lý của Thu Thảo đồng ý và gửi đến: "Khi tôi ngỏ ý muốn mời Thu Thảo và người quản lý sang Mỹ biểu diễn vào tháng 12/2012, họ đã đồng ý và gởi hình cho tôi để làm poster.

Ekip của Thu Thảo cho rằng đưa hình lên poster thì sẽ dễ đậu khi phỏng vấn visa đi Mỹ, vì lúc đó Thu Thảo chưa có tên tuổi gì và những hình ảnh tôi sử dụng trên poster đều do người quản lý của Thu Thảo cung cấp.

Chính vì thế tôi càng bức xúc hơn khi người quản lý của Thu Thảo cho rằng không biết tôi là ai và cho rằng tôi đã lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo để quảng cáo cho show diễn của mình.”

Như vậy, việc ông bầu của Thu Thảo có thực sự chối bỏ mối quan hệ cũ với ông Phan Minh Chánh hay không, cũng như thực hư việc hoa hậu Thu Thảo có đồng ý sang Mỹ tham gia chương trình rồi sau đó lại "nuốt lời"  vẫn chưa sáng tỏ bởi mỗi bên đều nói theo hướng có lợi cho mình. Dư luận vẫn đang chờ đợi câu trả lời thỏa đáng từ phía  hoa hậu Thu Thảo cho lời "tố" trên của ông Phan Minh Chánh.

Thực hư quan hệ  HH Thu Thảo -

Liệu sự thật ông Phan Minh Chánh - người đã đưa Ngọc Trinh lên làm hoa hậu và hoa hậu Thu Thảo có thực sự chỉ là quen biết trên điện thoại?

Eva
Tag: Tin giai tri , Hoa hau Viet Nam , Thu Thảo , Hoa hau nguoi Viet hoan cau , Phan Minh Chánh , Đặng Thu Thảo