Thua đau Arsenal: Các cầu thủ Man City choảng nhau trong phòng thay đồ?
Thứ hai, 09/04/2012 15:01

Sau thất bại trước Arsenal tại Emirates đêm qua, phòng thay đồ Man City lại dậy sóng. Theo một vài nguồn tin không chính thức, giữa các thành viên “The Citizens” đã xảy ra một vụ ẩu đả…

Balotelli lại khiến nội bộ Man City dậy sóng?

Đêm qua, Man City có chuyến làm khách vô cùng quan trọng tới Emirates của Arsenal. Nếu thắng, thầy trò Mancini sẽ tiếp tục có cơ hội bám đuổi Man Utd trên BXH. Còn thua, họ sẽ phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch Premier League. Một trận đấu căng thẳng nhưng nó mang tới quá nhiều nỗi buồn cho Man City. Đầu tiên là việc bị Arteta chọc thủng lưới ở phút 85. Tiếp đến là chiếc thẻ đỏ đáng trách của Balotelli sau pha triệt hạ với Sagna. Đáng buồn hơn, sau trận đấu, những ngôi sao của đội chủ sân The Etihad đã không còn giữ nổi cái đầu lạnh.

Theo một nguồn tin không chính thức hay đúng hơn là từ một nhân viên sân Emirates, ngay khi bước vào phòng thay đồ, một vài cầu thủ Man City đã to tiếng với nhau và sau đó xảy ra màn ẩu đả quyết liệt. May mắn là Ban huấn luyện đã kịp thời can thiệp và giải tán đám đông. Người nhân viên này còn xác nhận thêm một chi tiết, đó là Balotelli chính là kẻ to tiếng nhất. Có lẽ một số đồng đội đã không hài lòng với chân sút người Ý khi anh lững thững đi bộ dời sân như kiểu câu giờ trong khi đội nhà đang bị dẫn.

Balotelli và chiếc thẻ đỏ trong trận thua Arsenal

Tất nhiên, ngay sau khi thông tin này được đăng tải, người phát ngôn của Man City đã lập tức đăng đàn phủ nhận và khẳng định: “Đó chỉ là những thông tin rác rưởi”. Nhưng không có lửa làm sao có khỏi. Nên nhớ rằng, chuyện các cầu thủ Man City cãi cọ, gây lộn với nhau vốn đã xảy ra như cơm bữa trong vài mùa gần đây, đặc biệt là kể từ khi Balotelli xuất hiện tại sân The Etihad. Với cá tính bốc đồng của mình, đến Mancini mà Balotelli còn dám chiến huống chi là các đồng đội.

Với trận thua 0-1 trước Arsenal đêm qua, Man City đã bị Man Utd bỏ xa tới 8 điểm trên BXH trong khi Premier League chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Có lẽ, thầy trò Mancini nên quên giấc mơ vô địch đi là vừa. Giờ là lúc họ nên tập trung giải quyết dứt điểm vụ Balotelli. Không nên để một kẻ thường xuyên gây rối và làm mất đoàn kết nội bộ hiện diện hàng ngày tại The Etihad.

Tùng Lâm
Tag: Mario Balotelli , Man City , Roberto Mancini , Arsenal , Emirates