Thu Minh tạm ngưng ca hát để chăm sóc gia đình
Thứ sáu, 21/02/2014 11:43

Theo chia sẻ của Thu Minh, trong năm 2014, cô sẽ vắng mặt nhiều trên sân khấu ca nhạc.

Thu Minh muốn toàn tâm toàn ý cho gia đình

Thu Minh muốn toàn tâm toàn ý cho gia đình

Thông tin tiết lộ mới nhất từ chính phía nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định: Năm nay Thu Minh sẽ hạn chế xuất hiện trình diễn trên các sân khấu âm nhạc cũng như cho ra các sản phẩm mới. Thay vào đó, Thu Minh và chồng sẽ đẩy mạnh hơn các hoạt động từ thiện của quỹ Thu Minh Foundation hơn. 

Có lẽ quyết định này của Thu Minh cũng phần nào liên quan đến công việc gia đình, và đặc biệt "hoàn thành sứ mệnh" làm vợ, làm mẹ. Và đây hoàn toàn là một điều không quá bất ngờ với khán giả, những người yêu mến Thu Minh trong suốt hơn 20 năm qua, bởi trước đó không lâu, người trợ lý của Thu Minh xác nhận: Năm 2014 Thu Minh sẽ cắt giảm những công việc liên quan đến showbiz và tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ. 

thu-minh1

Không chỉ có được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc, đang rất hạnh phúc bên doanh nhân Otto, Thu Minh còn khiến khán giả thêm yêu mến và cảm phục thông qua những hành động thiện nguyện rất thiết thực đầy tận tâm.

Vào cuối năm 2013, Thu Minh tổ chức một đêm nhạc từ thiện kêu gọi giúp đỡ đồng bào lũ lụt tại các tỉnh miền Trung. Kết quả, đêm nhạc này đã đem về số tiền ủng hộ lên đến 1 tỷ đồng. Cô đã mang hết toàn bộ số tiền này và cùng chồng Tây ra tận Hương Sơn, Hà Tĩnh, đi đến từng nhà người dân để giúp đỡ họ.

Trước hoàn cảnh của những người dân nơi đây, nữ ca sĩ đã quyết định đóng góp thêm 1 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng lại nhà cửa cho những hộ dân chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão.

thu-minh2

Không chỉ ngừng lại ở đó, Thu Minh đã chính thức lập riêng quỹ từ thiện mang tên mình: Thu Minh Foundation, với số tiền 10 tỷ đồng trong quỹ từ thiện này, Thu Minh sẽ dùng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, trẻ em mồ côi, những người dân chịu thiệt hại vì thiên tai… Nói là làm, ngay sau khi thành lập quỹ từ thiện, Thu Minh và chồng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Mái ấm Mai Tâm – nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ nhiễm HIV.

Với việc chi mạnh tay cho từ thiện cũng như hình ảnh xuất hiện nhiều trên báo chí, nữ ca sĩ đã chịu nhiều lời ác ý, cho rằng cô dùng việc thiện nguyện để PR tên tuổi của mình. Đối diện với những thông tin này, Thu Minh chia sẻ rằng rất khó để làm hài lòng tất cả mọi người, nghệ sĩ có những điều kiêng kị vì thế để chia sẻ may mắn của mình, giúp đỡ những người khác thường là thông qua các hoạt động từ thiện. “Chỉ cần bản thân mình không cảm thấy áy náy vì không giúp đỡ được người khác thì ai nói gì tôi cũng không quan tâm nữa!” - Thu Minh chia sẻ.

Một Thế Giới

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ca sĩ Thu Minh , Chồng Thu Minh , Gia đình Thu Minh , Thu Minh 2014 , Thu Minh từ thiện