Thu Minh bị bệnh phải "xin lỗi" Việt Nam Idol
Thứ tư, 16/10/2013 10:02

‘Nữ hoàng nhạc dance’ Thu Minh đang bị dịch đau mắt đỏ tấn công, cô nhí nhảnh chia sẻ với fan: "Xong phim, sorry Việt Nam Idol... hic... mình đeo kiếng nhé".

Bức ảnh được Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân

Bức ảnh được Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân

Vừa qua, ngày 10/10/2013, Thu Minh đã chính thức xác nhận trở thành giám khảo khách mời, đồng hành với bộ ba giám khảo quyền lực của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Tâm để cùng đưa ra quyết định trao vé vàng cho những thí sinh xuất sắc nhất Vòng Audition trong 2 ngày 16 và 17/10. tại Thành phố Hồ Chí Minh.
"Mất" Quốc Trung vào tay "The Voice" nhưng "Vietnam Idol" lại có được Thu Minh.
Trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh với giọng hát cao đầy nội lực, đặc biệt là kỹ năng huấn luyện thí sinh cả về thanh nhạc lẫn phong cách biểu diễn.  Ngoài ra, cô còn có lối nhận xét thông minh, sắc sảo nhưng vẫn rất chân thành. Vì vậy, thông tin về việc cô sẽ đồng hành với ngôi sao số 1 thị trường Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến không khí cực kỳ sôi động và hấp dẫn cho vòng Audition sắp tới.
Tuy nhiên, hôm nay (16/10) - cũng là ngày nữ ca sĩ "Đường cong" sẽ chính thức ngồi vào ghế Ban giám khảo nhưng có vẻ như mọi việc không được" thuận buồm xuôi gió" khi mà cách đây ít giờ cô có đăng tải hình ảnh đang bị đau mắt đỏ khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô. Đồng thời, cô cũng viết trên trang cá nhân: "Xong phim,sorry Việt Nam Idol..hic..mình đeo kiếng nhé"
Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộv ào bình luận và chúc cô mau chóng khỏi bệnh:
HD: " Chị uống thuốc và nhỏ mắt cho mau hết nhé chị ...yêu thương chị lắm"
MN: " Chúc chị yêu  mau hết bệnh mắt nhé hi"
ĐPT:  "Chị ơi mau khỏi nhé !"
TD: "Huhu, tội nghiệp quá, chúc chị mau khỏi
SHTG : "Không sao chị ơi! chị cố gắng nhanh khỏi nhá !"
Huyền Nguyền

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ Thu Minh , Vietnam Idol 2013 , Giọng hát Việt , Mỹ Tâm , đạo diễn Nguyễn Quang Dũng