Thu giữ thêm súng, lựu đạn liên quan vụ Tuấn 'Khỉ'
Thứ năm, 27/02/2020 09:03

Liên quan vụ Tuấn “Khỉ” dùng súng bắn chết 5 người, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm súng và lựu đạn tại nơi ở của một trong số 12 bị can.

Theo nguồn tin, khám xét nhà bị can C. (1 trong 12 bị can đang bị tạm giam trong vụ án này), cơ quan chức năng phát hiện dưới hồ nước có nuôi cá sấu của bị can này có nhiều súng và lựu đạn. Về phản ánh của người dân cho biết trong số các bị can của vụ án, có người thường đi đâu cũng mang theo 2 khẩu súng K59, hiện cơ quan chức năng đang làm rõ chi tiết này.

Trong diễn biến liên quan, vào ngày xảy ra vụ án 29/1, con bò của một gia đình cạnh hiện trường đã trúng đạn chết, chủ con bò này cho rằng bò của họ chết là do bị trúng đạn của Tuấn “Khỉ” nên có đơn yêu cầu gia đình Tuấn “Khỉ” bồi thường 40 triệu đồng.

Thu giu them sung, luu dan lien quan vu Tuan 'Khi' hinh anh 1 4_nynt_gdfe.jpg

Lê Quốc Tuấn.

Trước đó, vào các ngày 29 và 30/1 trên địa bàn huyện Củ Chi, Lê Quốc Tuấn (Tuấn “Khỉ”, 32 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) dùng súng bắn 5 người chết và 1 người bị thương.

Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tạm giữ 12 bị can, để điều tra về các hành vi Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Riêng Tuấn “Khỉ” đã bị tiêu diệt và Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã đình nã Tuấn “Khỉ”.

Vụ án vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/thu-giu-them-sung-luu-dan-lien-quan-vu-tuan-khi-post1052356.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/thu-giu-them-sung-luu-dan-lien-quan-vu-tuan-khi-post1052356.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tuấn khỉ , Lê Quốc Tuấn , cướp sới bạc , nổ súng giết 5 người