Thử cảm giác rùng mình ở quán cà phê Nhện của Ngọc Ánh Idol
Thứ sáu, 26/04/2013 00:46

Quán thử thách sự can đảm của bạn ngay ở lối vào bằng một con nhện khổng lồ, tiếp đó là một lối vào huyền bí với những thác nước, dây leo, mặt nạ người...

Một góc rùng rợn của quán

Một góc rùng rợn của quán

Tọa lạc trong rừng cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nhện vừa quen vừa lạ với các bạn trẻ thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, với việc thả mình trong không gian “kinh dị”. Trước đây, quán nằm ở đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận. Sang địa điểm mới, ngoài sự thay đổi chút ít về không gian là “rừng” và xanh hơn với tông xanh lá và trắng, pha thêm những màu sắc tươi mới, còn lại quán giữ nguyên nét cá tính, cổ điển và kinh dị. Được trang trí theo phong cách nhện trong “hang”, quán có ánh sáng tối, dây dợ tùm lum, những con nhện khổng lồ trước quán, trên tường, trên cầu thang, trong hốc, trên bàn, thậm chí cả trong những món nước. Số lượng nhện đã nhiều, số lượng tơ nhện càng dày đặc khiến không gian “hang” càng sống động, càng khiến nhiều bạn có cảm giác tránh xa một chút cho "an toàn".

Cộng thêm vào cái "đáng sợ" ấy là cầu thang đầy "thử thách" của quán với những mảnh vải dài được rủ từ trên cao xuống, chen lẫn những dải nilon được đèn tạo hiệu ứng đã ma quái, thấp thoáng lại có những bàn tay nhô ra từ bức tường để cầm đèn soi đường.

Kinh dị nhất là những chiếc mặt nạ với các biểu hiện lo lắng, sợ hãi nằm ngang dọc trên những sợi dây chăng như mạng nhện. Những chiếc mặt nạ ấy khiến người ta rùng mình nhớ đến các câu chuyện nhện ăn thịt người trong cổ tích, hay trong các khu rừng còn nguyên thủy đâu đó trên thế giới. Đó cũng là lý do, góc ngồi ấy chống chỉ định cho khách mới hay người non gan, mà chỉ “trực thuộc” sở hữu của một số khách quen, hay những người “bạo gan” thích cảm giác mạnh.

Menu nước uống của quán đa dạng và được đặt tên khá ngộ nghĩnh cafe Nhện, cafe Góc tối, sinh tố Nhến Nhện, nước ép Tơ Nhện.... ấn tượng nhất là 12 món nước khác nhau đặt theo cung hoàng đạo. Tên lạ, cách trang trí lạ nhưng hương vị của các món nước này khá quen thuộc. Ví dụ, hương vị của Song Ngư là mùi kiwi, còn hương vị của Kim Ngưu là táo. Một món khác bạn nên thử ở đây là kem trứng nhện với tạo hình con nhện "khủng" bằng chocolate, đen ngòm bên trên cùng vị ngon, lạ khó cưỡng.

Ngoài thưởng thức không gian, nước, pose hình ở quán và pose hình với nhện, bạn còn có thể mua và tặng cho nhau những vòng tay handmade bán tại quán hoặc làm theo mẫu các bạn yêu cầu. Quán có nhạc sống và kịch vào tối thứ 3, thứ 5. Giá các món nước từ 12.000 - 25.000 đồng.

Địa chỉ: Cà phê Nhện, 618/B11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Quán cà phê , Ẩm thực Sài Gòn , Ngọc Ánh Idol , Quán ngon , Ăn ngon , Du lịch Việt Nam