Thời trang lạ độc của thí sinh miền nam casting Project runway Vietnam 2014
Thứ ba, 11/03/2014 16:07

Ngày đầu tiên của đợt casting Project runway Vietnam 2014 khu vực phía Nam thu hút đông đảo nhiều nhà thiết kế trẻ Việt Nam trong và ngoài nước tham gia.

Thời trang lạ , độc của thí sinh Project runway Vietnam 2014

Thời trang lạ , độc của thí sinh Project runway Vietnam 2014

Ngoài việc chuẩn bị khá tốt về tinh thần để vượt qua các phần thi khó khăn do chương trình đưa ra, họ còn khá chú trọng đến ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc của bản thân để phần nào khẳng định được phong cách riêng trong thiết kế của mình.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam1

Cao Bá Hưng

Thí sinh Cao Bá Hưng (Đồng Nai) diện bộ trang phục mang đậm chất dân tộc. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo nằm ở chỗ kết hợp các họa tiết thổ cẩm đầy bắt mắt với các đường vân được thiết kế khéo léo sau lưng. Đặc biệt hơn, cách phối vòng tay đơn giản khiến cho chiếc áo càng thêm nổi bật.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam3

Lê Duy Bình

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam5

Mai Nhật Quân

Bên cạnh đó, với trang phục tự thiết kế và tự may, thí sinh Ngô Chí Thành đã hoàn toàn nổi bật khi chọn cho mình bộ trang phục với áo thun màu hồng cộng hưởng với dây nịt màu ánh bạc. Hơn thế nữa, những sợi dây chuyền đầy màu sắc, chiếc vòng tay được làm từ thìa và một đôi guốc mang hơi hướng của Nhật Bản khiến cho bộ trang phục thêm phần đặc sắc.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam7

Ngô Chí Thành

Với sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, thí sinh Trần Nguyễn Anh Minh đã khéo léo kết hợp giữa trang phục quần tây, áo sơ mi đơn giản với chiếc áo dài bằng vải lười màu đen. Điểm lạ nhất của bộ trang phục là cầu vai với kiểu dáng lạ mắt. Đôi giày boots giúp cho thí sinh này trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam8

Nguyễn Hàng Tỷ

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam12

Phạm Sĩ Toàn

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam10

Nguyễn Quốc Thịnh

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam13


Phan Thị Diễm Hương

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam14

Trần Nguyễn Anh Minh

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam15
Trần Thanh Lâm

Đặc biệt, sự xuất hiện của “bộ ba” cậu cháu Nguyễn Quốc Thịnh khiến cho mọi người tại vòng casting Project runway Vietnam 2014 không khỏi ngỡ ngàng nhưng không kém phần thích thú. Với chiếc lồng gà được cách điệu một cách tuyệt vời cùng với phần che phủ của chiếc khăn rằng caro đỏ, có thể cho thấy khả năng sáng tạo của thí sinh năm nay là không giới hạn. Theo hộ tống thí sinh này là 2 người cháu đáng yêu của mình, tạo nên một hình ảnh vô cùng dễ thương nhưng không kém phần đậm chất miền Tây Việt Nam.

Chàng trai khiếm thính làm giám khảo xúc động

Cuộc thi Project runway Vietnam 2014 vừa diễn ra vòng loại đầu tiên ngày 10/3 và xuất hiện nhiều câu chuyện thú vị. Một trong số đó là sự xuất hiện của chàng trai khiếm thính Nguyễn Hoàng Mẫn. Với vẻ ngoài không quá trau chuốt, cùng với người bạn bị tật ở chân Nguyễn Lê Nhân Đức Tài của mình đã trở thành cặp đôi khiến cho ban giám khảo rất xúc động.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam2

Cận cảnh chiếc váy của Minh Mẫn

Nguyễn Hoàng Mẫn sinh năm 1985 tại TP Hồ Chí Minh. Vốn bị khiếm thính bẩm sinh nên anh sớm được đưa vào học tại trung tâm dạy nghề dành cho người khuyết tật chuyên ngành thiết kế thời trang. Tại đây Hoàng Mẫn gặp được Đức Tài và anh chàng bị tật ở chân bỗng dưng trở thành phiên dịch viên bất đắc dĩ cho Mẫn.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam4

Minh Mẫn vốn là người khiếm thính bẩm sinh và gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp và người bạn thân phải phiên dịch cho anh.

Mẫn cho biết, là người khiếm thính nên anh thường phải hiểu lời người khác nói gì bằng cách đoán khẩu hình miệng. Khi gặp từ khó, hoặc không hiểu, anh bèn nhờ vào sự trợ giúp của Đức Tài. Đến vòng sơ tuyển của Project runway Vietnam 2014, đôi bạn thân Hoàng Mẫn – Đức Tài tuy giản dị nhưng có câu chuyện khiến ai nghe cũng phải mủi lòng.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam6

Minh Mẫn biến tấu thành một chiếc váy hơi hướng kimono.

Khi được hỏi vì sao lại tham gia vào Project runway Vietnam, Mẫn cho biết thời trang là niềm đam mê của anh. Anh thường may trang phục cho mẹ và chị gái của mình. Tuy là người khuyết tật nhưng anh mong muốn được thể hiện khả năng của mình trong thiết kế. Từ trước đến giờ Mẫn thường gặp khó khăn trong công việc bởi theo anh, người khuyết tật thường chịu sự kì thị và không được đánh giá cao. Anh mong muốn qua cuộc thi này, sẽ phần nào làm thay đổi định kiến đó.

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam9

Sau đấy quấn thành chiếc váy hở vai quyến rũ

Trong phần thuyết trình sản phẩm, Minh Mẫn gây ấn tượng mạnh bởi giám khảo bởi từ một chiếc váy, anh đã biến tấu ngay tại chỗ thành 4 kiểu trang phục ứng dụng khác nhau. Giám khảo Tùng Leo cho biết, Minh Mẫn hoàn toàn xứng đáng được vào vòng cắt may bởi chính tài năng của cậu ấy. Hoàn toàn không có sự thương hại hay thông cảm ở đây. Riêng nhà thiết kế Công Trí đã rất chân thành: “Tôi không trao cho bạn một cơ hội, mà tôi sẽ gởi lại cho bạn cái cơ hội mà bạn xứng đáng được có!”

thoi-trang-la-cua-thi-sinh-project-runway-vietnam11

Trương Ngọc Ánh thích thú với sự sáng tạo của Minh Mẫn.

Trương Ngọc Ánh xúc động chia sẻ: “Tôi rất khâm phục nghị lực của Minh Mẫn và hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng sáng tạo của em. Tôi hy vọng rằng bạn ấy sẽ có đủ tự tin để vượt qua được những thử thách của chương trình. Tôi đang rất trông chờ sự thể hiện của Mẫn ở những vòng thi sau!”

Ktdt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trương Ngọc Ánh , Project runway Vietnam 2014 , Thí sinh Project runway Vietnam