Thời trang hè của sao Việt kỳ 18: Đẳng cấp với túi Chanel
Thứ sáu, 06/07/2012 15:56

Trong tủ đồ thời trang hè của sao Việt, bên cạnh những bộ cánh bắt mắt còn là vô số phụ kiện thời trang tuyệt đẹp, đặc biệt phải kể đến túi xách Chanel – món hàng hiệu đẳng cấp.

Túi chanel là phụ kiện thời trang khá được lòng các mỹ nhân Việt.

Túi chanel là phụ kiện thời trang khá được lòng các mỹ nhân Việt.

Chanel vốn là thương hiệu xa xỉ của tầng lớp thượng lưu thế giới. Những chiếc túi với gam màu đen truyền thống sang trọng, hồng nữ tính, đỏ trẻ trung hay be dịu dàng… được làm bằng da động vật có thêu logo hai chữ C xếp ngược chiều đã trở thành món phụ kiện thời thượng và rất được ưa dùng.

Mặc dù giá của mỗi chiếc túi Chanel hàng hiệu khá “chát”, nhưng với nhiều lợi thế như kiểu dáng thanh lịch, dây đeo tiện dụng, thiết kế nhỏ nhắn, dễ kết hợp với trang phục,… túi xách Chanel thực sự khiến nhiều người đẹp Việt mê mẩn.

Thời trang hè của sao Việt năm nay bên cạnh những bộ đầm họa tiết bắt mắt, quần shorts hoa cá tính, năng động, váy áo xuyên thấu sexy, gợi cảm… còn là món phụ kiện đẳng cấp – túi xách Chanel.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu túi Chanel khiến mỹ nhân Việt “chết mê chết mệt”:

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh sở hữu cả một bộ sưu tập túi Chanel.

Quỳnh Thư

Đôi bạn thân thiết Ngọc Trinh - Quỳnh Thư cùng đeo túi Chanel đi dạo phố.

Phương Linh kiêu sa trong bộ đầm tín và chiếc túi Chanel màu đen quý phái.

Người mẫu Quỳnh Thy

Thái Hà

Siêu mẫu Thanh Hằng

Chân dài đình đám Trang Nhung

Trúc Diễm

Chân dài Võ Hoàng Yến

Angela Phương Trinh

Bạn đam mê thời trang, và muốn học tập phong cách của người đẹp trong thế giới Vbiz? Hè đến hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách của mình với loạt bài Thời trang hè sao Việt định kỳ vào 15h30 -16h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

 

TT
Tag: Thời trang hè của sao Việt 2012 , Thời trang sao Việt , Thời trang sao , Thời trang , Túi chanel 2012 , Ngọc Trinh , Quỳnh Thư , Angela Phương Trinh