Thời trang hè của sao Việt Kỳ 17: Cá tính với denim
Thứ hai, 02/07/2012 14:41

Trang phục denim là style ưa thích của nhiều sao Việt trong mùa hè bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn mà cũng không kém phần gợi cảm.

Áo sơ mi denim, váy denim luôn được lòng các mỹ nhân Việt.

Áo sơ mi denim, váy denim luôn được lòng các mỹ nhân Việt.

Mặc dù đã xuất hiện một vài năm gần đây, nhưng cho đến nay, “sức nóng” của xu hướng denim vẫn chưa có dấu hiệu gì giảm sút bất chấp một số đối thủ đáng gờm khác đang khuấy đảo làng thời trang hè 2012 như xuyên thấu, crop top, cut-out,…

Sở hữu gam màu xanh nhẹ nhàng, chất vải mềm mại và kiểu dáng đa dạng, trang phục denim thật sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ thời trang, tạo nên sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của denim còn thể hiện ở cách mix đồ, phối đồ. Chỉ cần tinh ý và sáng tạo một chút trong cách phối hợp màu sắc và phụ kiện, bạn sẽ luôn thật tươi mới khi diện đồ denim.

Khác với các mẫu thiết kế dạ hội lộng lẫy, cầu kỳ, hay kiểu trang phục họa tiết sexy, bắt mắt,… sự đơn giản mà độc đáo của denim đã chinh phục nhiều trái tim sao Việt. Áo sơ mi denim, váy liền denim… là những món đồ không thể thiếu được trong bộ sưu tập thời trang của các người đẹp.

Cùng chiêm ngưỡng mỹ nhân Vbiz khỏe khoắn trong trang phục denim:

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh khoe nét đẹp trẻ trung trong bộ trang phục denim khỏe khoắn.

Siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn áo sơ mi denim cho ngày dạo phố.

Denim là trang phục ưa thích của Hồ Ngọc Hà.

Thái Hà diện một chiếc đầm denim kiểu cách tạo dáng điệu đà.

Khổng Tú Quỳnh kết hợp sơ mi denim buộc gấu + quần da báo gợi cảm.

Diễn viên Tường Vy xinh đẹp, đáng yêu trong màu xanh nhẹ nhàng của chiếc váy denim.

Người mẫu Hà Đăng

Ca sĩ Văn Mai Hương trông khá "ngầu" với style denim kết hợp quần legging đen bóng.

Hoa hậu thế giới người Việt Victoria Thúy Vy

Bạn đam mê thời trang, và muốn học tập phong cách của người đẹp trong thế giới Vbiz? Hè đến hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách của mình với loạt bài Thời trang hè sao Việt định kỳ vào 15h30 -16h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

 

TT
Tag: Thời trang hè sao Việt 2012 , Thời trang hè , Thời trang , Ngọc Trinh , Hồ Ngọc Hà , Văn Mai Hương , Thái Hà , Váy denim 2012 , Áo denim 2012