Thiếu nữ hát “hay như Anh Thơ” ở đám cưới
Thứ tư, 28/08/2013 14:29

Sau khi đăng lên một trang mạng chỉ 4 giờ đồng hồ, đã có hơn 30 nghìn lượt xem và 120 lượt bình luận về chất giọng “đặc biệt” của cô gái.

Cô gái khiến cộng đồng mạng mê mẩn với chất giọng đặc biệt

Cô gái khiến cộng đồng mạng mê mẩn với chất giọng đặc biệt

Đoạn clip với nhan đề “Học sinh hát đám cưới hay hơn cả ca sĩ” được đăng lên một diễn đàn mạng vào trưa ngày hôm nay (28/8) ngay lập tức đã được đông đảo thành viên xem và bình luận.

Clip ghi lại màn biểu diễn của một thiếu nữ tại một đám cưới, cô gái biểu diễn bài hát “Người ơi hãy về” (sáng tác: Tuấn Phương) trên nền nhạc beat (không lời). Với chất giọng đặc biệt, rất giống giọng của ca sỹ Anh Thơ, cô gái trong cip đã gây tò mò và xôn xao cho nhiều thành viên.

Do giọng hát đặc biệt và gần như chuyên nghiệp của cô gái, nhiều thành viên đã tỏ ý hoài nghi đây là màn “hát nhép”. Thành viên Pig Doo nhận xét: "Hát nhép mà không biết ngượng?".

Ngược lại, nhiều thành viên khác cũng lên tiếng bảo vệ cô gái, họ khẳng định đây là màn biểu diễn với tài năng thực sự của cô. "Hát thật mà... giọng này nhiều người có..đâu phải chỉ ca sĩ", một thành viên nhận xét.

Trong khi đó, 1 thành viên khác cho biết, thiếu nữ hát trong clip hiện đang là sinh viên của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Với tiết mục gần như hoàn hảo tại một đám cưới này, bài hát do cô gái thể hiện đã khiến khách dự tiệc bất ngờ.

Trần Phương
Tag: Đám cưới , Anh Thơ , Sinh viên , Người ơi hãy về , Hát đám cưới , Facebook , Mạng xã hội