Thiết kế váy của Vic "đụng ý tưởng" Đỗ Mạnh Cường
Thứ tư, 11/09/2013 11:26

Bà mẹ 4 con tự tin dạo trên đường phố New York với mẫu váy bị cho là trùng lặp ý tưởng với BST Xuân - Hè 2013 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Những thiết kế cùng ý tưởng của Vic và NTK Đỗ Mạnh Cường

Những thiết kế cùng ý tưởng của Vic và NTK Đỗ Mạnh Cường

Chiều 9/9, bà mẹ 4 con Victoria Beckham gây chú ý khi xuống phố với chiếc váy có phom dáng rộng thùng thình. Đây là một trong những mẫu váy mới do chính Vic thiết kế nằm trong BST mùa Xuân - Hè 2014. Là nhà tạo mốt đình đám làng thời trang thế giới, Vic luôn biết cách tạo sức hút mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ hay trên những con phố khi dạo chơi cùng gia đình hoặc mua sắm.

Phong cách thời trang của Vic ảnh hưởng rất mạnh đến các tín đồ thời trang. Người hâm mộ luôn cập nhật nhanh những kiểu váy áo mà Vic đang trưng diện. Chiếc váy tông màu xám xanh nhạt có phong dáng rộng rất thoải mái và duyên dáng, đường viền chân váy thêm phần nữ tính. Kiểu váy thanh lịch và kín đáo nhanh chóng được dân cư mạng quan tâm.

Biểu tượng thời trang nước Anh gây chú ý khi đi dạo trên con phố Manhattan, New York với chiếc váy rộng nằm trong BST Xuân - Hè 2014.

Bà mẹ 4 con tự tin sải bước với mẫu váy phong dáng rộng thùng thình, chất liệu cứng cáp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thân hình gầy gò của cô không phù hợp với chiếc váy quá khổ này, dường như Vic trông như đang bơi trong  bộ trang phục.

Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang nhận ra mẫu váy có kiểu dáng rất giống với BST mùa Xuân - Hè 2013 mang tên Le Jardin của Đỗ Mạnh Cường được trình làng vào tháng 5/2013. Thiết kế của Vic và Đỗ Mạnh Cường giống nhau đến từng đường nét và kiểu dáng, một số điểm khác nhau là chất liệu thiết kế và họa tiết in ấn. Thiết kế của Vic chọn chất liệu cứng cáp nhằm tạo dáng váy rộng và bồng xòe. Giám khảo Vietnam's Next Top Model xử lý trên chất liệu mỏng, mềm mại, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chiếc váy được chào bán trong showroom của Đỗ Mạnh Cường là 14 triệu. Do là BST mới được trình diễn trong tuần lễ New York Fashion Week 2014 nên mẫu váy của Vic chưa công bố giá bán.

Mẫu váy của Vic giống hệt thiết kế mà Lê Thúy mặc khi làm mẫu BST Xuân - Hè 2013 của Đỗ Mạnh Cường.

Trước khi mẫu váy được trình diễn trong BST Le Jardin, người đẹp Linh Nga từng diện thiết kế này khi dự sự kiện. Xuân Lan cũng sở hữu một chiếc tương tự khi đảm nhận vai trò host Vietnam’s Next Top Model 2012.

Trước đó, Linh Nga cũng là tín đồ của mẫu váy này, cô diện trong khoảng thời gian mang thai con đầu lòng.

Cựu người mẫu Xuân Lan cũng mặc thiết kế này khi cô ngồi ghế nóng chương trình Vietnam's Next Top Model.

Trả lời về quan điểm riêng trong việc trùng lặp ý tưởng, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: ''Kiểu váy này là một trong những sản phẩm mà cửa hàng của tôi bán rất chạy hơn 1 năm qua. Tôi rất vui khi lần này lại được thấy mẫu váy của mình xuất hiện trên sàn diễn thời trang thế giới. Nếu tôi là người đi sau, chắc mọi chuyện đã rùm beng lên, cánh truyền thông sẽ cho rằng tôi sao chép. Tôi nghĩ mọi người không nên đặt nặng vấn đề sao chép ý tưởng của các NTK, đây cũng chỉ là sự trùng lặp ngoài ý muốn chứ không phải copy, bởi theo guồng xu hướng thì các sản phẩn được đặt ra với nhiều tiêu chí, đi trong một quỹ đạo chung thì rất dễ dẫn đến sự trùng lặp. Mọi người không nên quá khắt khe''.

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Victoria Beckham 2013 , Thoi trang Victoria Beckham , Thiết kế Đỗ Mạnh Cường 2013 , BST Xuân Hè 2013 , Trang phục Đỗ Mạnh Cường