Thiên đường thư giãn khi dự Festival Huế 2014
Thứ ba, 22/04/2014 05:34

Festival Huế đang diễn ra tại cố đô Huế với 9 ngày đêm tổ chức lễ hội văn hóa nghệ thuật sôi nổi, đầy sắc màu.

Khách sạn Best Western Premier Indochine Palace

Khách sạn Best Western Premier Indochine Palace

Khẳng định Huế là thành phố Festival của Việt Nam, là trung tâm văn hóa có sức hội tụ và lan tỏa, luôn mở rộng vòng tay đón bạn bè bốn phương, các chương trình nghệ thuật tại lễ hội đã đưa khán giả qua nhiều vùng miền văn hóa của Việt Nam và thế giới. Dịp này, Huế thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tụ hội.

Với mong muốn phục vụ du khách đến để tận hưởng và cảm nhận được sự tinh tế trong kiến trúc, trong văn hóa giao tiếp, văn hóa ẩm thực, các làng nghề truyền thống lâu đời và dịch vụ du lịch đỉnh cao trong khách sạn, ngay tại thành phố Huế cổ kính, hiền hòa và thơ mộng này, Indochine Palace phục vụ khá đầy đủ các sản phẩm du lịch độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp và khó tính của các du khách.

Cung điện hiện đại

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh, cùng vẻ sang trọng, hiện đại, khách sạn Best Western Premier Indochine Palace, đã trở thành một điểm nhấn nổi bật ở Huế - một cố đô đậm sắc màu truyền thống và lịch sử. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Khách sạn được thiết kế nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghỉ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như: Hội nghị, hội thảo, triển lãm.

Các tầng được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương sang trọng cùng với sự tao nhã tinh tế của một cung điện quý tộc. Mỗi tầng lại nổi bật với không gian ngồi rộng rãi và sang trọng được quan tâm và phục vụ bởi các quản gia. Cách bố trí thiết kế của mỗi tầng tạo ra một không gian riêng để khách có thể gặp gỡ bạn bè, gia đình người thân trong bầu không khí ấm cúng, thoải mái nhưng vẫn cảm thụ được sự riêng tư.

Lưu niệm khi đến

Hình ảnh đồ hoạ trên mỗi vật dụng, từ những hộp diêm đến thực đơn phục vụ ẩm thực đều phản ánh sự chú tâm đến từng chi tiết hình ảnh khách sạn. Hầu hết trong số đó là vật lưu niệm có giá trị gợi nhớ về Indochine Palace. Ai yêu thích và muốn lưu giữ những vật dụng này, hay quý, thích tặng bạn bè người thân để làm quà lưu niệm… đều được hỗ trợ.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhiều tiện ích như phòng họp, phòng đại tiệc, trung tâm chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực và bar, cửa hàng thời trang…

Trong dịp Xuân về, mùa Trăng mật, dịp Festival, Indochine Palace có chương trình khuyến mãi theo gói, giảm giá phòng… cho du khách.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Indochine Palace Hue , festival Hue 2014 , du lich Hue , am thuc Hue , khach san o Hue , du lich Viet Nam , tin , bao