Thí sinh Vietnam Idol chúc sinh nhật Mỹ Tâm 'hay ăn chóng lớn'
Thứ sáu, 17/01/2014 13:58

Top 9 Vietnam Idol 2013 đã thực hiện một clip ngắn để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình.

Thí sinh chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Thí sinh chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Hôm nay, vào đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Mỹ Tâm, Top 9 Vietnam Idol 2013 đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn để gửi lời chúc đến nữ giám khảo duy nhất của Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5. Không chỉ hát ca khúc "Happy Birthday" theo phong cách rất hài hước, nhí nhảnh, mỗi thí sinh còn gửi những lời chúc riêng của mình đến với "Họa mi tóc nâu".

Nhật Thủy chúc Mỹ Tâm tuổi mới có thật nhiều niềm vui, Ngân Hà chúc Mỹ Tâm có thật nhiều khán giả hơn nữa, Yến Lê chúc Mỹ Tâm có thật nhiều sức khỏe, Phương Linh chúc Mỹ Tâm có nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Minh Thùy. Đông Hùng chúc Mỹ Tâm gặp hái được nhiều thành công và sự nghiệp càng đi lên, Anh Quân chúc Mỹ Tâm trẻ đẹp, dễ thương, Phú Hiển chúc giám khảo của mình thực hiện được nhiều điều mong muốn. Đặc biệt, thí sinh Tiến Việt chúc Mỹ Tâm tuổi mới "hay ăn chóng lớn" vì hiện tại "Họa mi tóc nâu" đang rất gầy.

Clip top 9 Vietnam Idol 2013 chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Năm ngoái, vào gần dịp sinh nhật của mình, Mỹ Tâm cũng được Ban tổ chức và top 3 Vietnam Idol 2012 chúc mừng và tổ chức sinh nhật ngay trên truyền hình.

 

Trong khoảnh khắc rất đáng nhớ và xúc động này, Mỹ Tâm đã rớt nước mắt ngay trên "ghế nóng". Hiện tại, ngoài chào đón tuổi mới, Mỹ Tâm đang gấp rút chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng trước khi liveshow "Gửi tình yêu của em" diễn ra tại Đà Nẵng vào tối nay.

Một số hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm trước khi liveshow "Gửi tình yêu của em 3" diễn ra tại Đà Nẵng:

chucsinhnhatmytam1

chucsinhnhatmytam2

chucsinhnhatmytam3

chucsinhnhatmytam4

chucsinhnhatmytam6

chucsinhnhatmytam7

chucsinhnhatmytam8

chucsinhnhatmytam9

chucsinhnhatmytam10

chucsinhnhatmytam11

chucsinhnhatmytam12

chucsinhnhatmytam13

2sao.vn
Tag: Mỹ Tâm , Sinh nhật Mỹ Tâm , Thí sinh thi Viêt Nam idol , Nữ giám khảo xinh đẹp