Mỹ Tâm phấn khích vì thí sinh Việt Nam Idol 18 tuổi
Thứ hai, 06/01/2014 09:59

Nữ ca sĩ đứng hẳn dậy để vỗ tay vì quá thích thú phần trình diễn của Phú Hiển trong vòng Studio.

Mỹ Tâm vô cùng hào hứng với thí sinh đặc biệt này

Mỹ Tâm vô cùng hào hứng với thí sinh đặc biệt này

vietnamidol20140

Tối 5/1, tập 4 cuộc thi Vietnam Idol 2014 lên sóng với phần thi của 12 thí sinh xuất sắc nhất. Mỗi thí sinh trình bày một ca khúc để giám khảo chọn ra 9 người vào Chung kết. Sau thời gian tập luyện tại 'Ngôi nhà chung', cả 12 gương mặt đều có sự thay đổi về hình ảnh đến phong cách. Trong vòng này, chàng trai 18 tuổi Phú Hiển đã gây ấn tượng mạnh cho giám khảo và khán giả. Phú Hiển chọn ca khúc tiếng Anh 'It will rain' để thể hiện. Tuy còn nhỏ tuổi, anh có lối xử lý rất tinh tế và giọng hát ấm áp.

vietnamidol20144

Giám khảo Anh Quân (trái) từng dành tình cảm đặc biệt cho Phú Hiển ở vòng thi trước, lần này tiếp tục có những lời khen tặng đến anh. Nhạc sĩ chia sẻ, Phú Hiển hát rất say mê, không cần biết đến những gì xung quanh. Đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm, vì sẽ không kiểm soát được giọng hát. Anh khuyên Phú Hiển nên tỉnh táo một chút thì phần trình diễn còn tốt hơn nữa.

vietnamidol20145

Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ ra rất thích thú màn biểu diễn của Phú Hiển. Ngay khi thí sinh này kết thúc câu cuối cùng, cô đã đứng hẳn dậy để vỗ tay và chúc mừng.

vietnamidol20146

Trong vòng Studio, 3 giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Mỹ Tâm và Anh Quân có những góp ý rất thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng dành cho top 12. Từ đó, các thí sinh rút ra được những bài học để thay đổi trong thời gian tới.

vietnamidol20147

Ngoài Phú Hiển, điểm sáng trong đêm thi này thuộc về Ngân Hà. Cô gái này trình diễn ca khúc rất mới của Đỗ Bảo mang tên 'Đôi giày lười'. Ngân Hà có phong cách rất tự tin cùng giọng hát vô cùng mạnh mẽ và ngẫu hứng. Ngân Hà đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có niềm tin hơn vào dàn thí sinh của mùa giải năm nay.

vietnamidol20148

Thí sinh quen thuộc với khán giả truyền hình là Nguyễn Khánh Phương Linh thử nghiệm dòng nhạc soul với ca khúc 'Hoa hồng đêm' - nhạc Ngoại lời Việt của nhạc sĩ Dũng Hà. Phương Linh gần như 'lột xác' so với khi thi The Voice 2012. Cô hát hấp dẫn và thuyết phục hơn, biết nhấn nhá đúng lúc để gây ấn tượng với người nghe.

vietnamidol20149

Nguyễn Tiến Việt cover ca khúc 'Đừng lừa dối', từng được biết đến qua giọng hát của Lam Trường đầu thập niên 2000. Thí sinh này làm mới lại với cách xử lý khác hẳn 'anh Hai'. Anh cũng hát tiết chế hơn để đưa cảm xúc vào từng câu chữ và được giám khảo Nguyễn Quang Dũng khen ngợi.

vietnamidol201410

Trước đó, Minh Thùy mở màn đêm thi với ca khúc 'Vì em quá yêu anh' rất sôi nổi, trẻ trung. Tuy không sở hữu giọng hát quá xuất sắc, cô gái đến từ Quảng Trị lại có phong cách tự nhiên, thoải mái và đáng yêu. Giám khảo Mỹ Tâm cho rằng, Minh Thùy đã làm bừng sáng cả khán phòng và khiến cô hưng phấn.

vietnamidol201411

Yến Lê thu hút khán giả ngay từ khi bước ra sân khấu với hình ảnh sexy, cá tính. Trong vòng Studio, Yến Lê thể hiện ca khúc 'Mercy'. Cô kiểm soát giọng hát khá tốt, hát tròn vành rõ chữ nhưng chưa giao lưu được với ban nhạc. 

vietnamidol20141

Chàng trai được biết đến từ Sao Mai điểm hẹn 2012 - Đông Hùng - mang đến không gian trẻ trung khi trình bày 'Âm nhạc không giới hạn'. Tuy nhiên, anh bị Mỹ Tâm nhận xét là chọn bài hát chưa thật tốt. Bởi anh hát chuyển giữa câu tiếng Việt và tiếng Anh quá nhanh làm người nghe không kịp hiểu.

vietnamidol20142

Thí sinh Anh Quân chọn ca khúc 'Lạc' có giai điệu trầm buồn, lãng mạn để thể hiện mình. Anh hát khá cảm xúc ở phần đầu, rồi sau đó vỡ òa ở đoạn cao trào. Nhạc sĩ Anh Quân cho rằng, thí sinh này đã làm tốt phần thi của mình.

vietnamidol20143

Nhật Thủy cover 'Thức tỉnh' của Hồ Ngọc Hà với phong cách Acoustic, nghe lạ lẫm hơn hẳn. Cô biết cách chọn điểm nhấn cho tiết mục, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại mạnh mẽ, quyết liệt, mang đến cảm xúc cho người xem. Nhật Thủy được Mỹ Tâm kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở vòng sau. Sau phần trình diễn của 12 thí sinh, 9 giọng ca trên đã được giám khảo chọn vào Chung kết. Ba gương mặt bị loại là Thành Trung, Lệ Ngọc và Hoàng Yến. Top 9 sẽ bước vào vòng Gala, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ chủ nhật 12/1.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giám khảo Mỹ Tâm , Thí sinh 18 tuổi , 12 thí sinh , Việt Nam idol 2014 , Thí sinh Phú Hiển