Thí sinh SMĐH bỏ luyện tập về thi tốt nghiệp
Thứ bảy, 16/06/2012 11:47

Sau đêm thi đầu tiên tại Sao Mai Điểm Hẹn 2012, thí sinh Đoàn Thúy Trang lại phải quay ngược từ Huế về Hà Nội để thi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia.

Từng đoạt giải nhất cuộc thi Sao Mai 2011, Đoàn Thúy Trang đặt chân lên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn 2012 với nhiều lợi thế. Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, được đào tạo bài bản mà giọng ca trẻ quê Hà Tây còn có một ngoại hình khá nhắn, ưa nhìn. Cô được coi là một trong những thí sinh tiềm năng của Sao mai điểm hẹn năm nay.

Thúy Trang trong đêm thi đầu tiên tại Sao mai điểm hẹn 2012.

Tuần vừa rồi, khi các thí sinh khác đều có mặt ở Huế, tích cực tập luyện cho đêm thi thứ 2 thì Đoàn Thúy Trang phải tất tả quay ngược trở lại Hà Nội. Nguyên nhân là do Thúy Trang phải chuẩn bị cho buổi thi tốt nghiệp  khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia.

Trong buổi thi tốt nghiệp, Thúy Trang đã trình diễn 10 ca khúc thuộc thể loại nhạc thính phòng. Hoàn thành phần biểu diễn của mình, Thúy Trang không giấu nổi xúc động khi biết cô được các thầy cô chấm thi đánh giá tốt và dành số điểm cao cho phần thi của mình.

Sau buổi thi tốt nghiệp, Đoàn Thúy Trang đã quay trở lại Huế và tham gia tập luyện với các chuyên gia và ban nhạc như các thí sinh khác.

Đoàn Thúy Trang trong kỳ thi tốt nghiệp tại Học viện âm nhạc Quốc gia.

Được giới chuyên môn nhận định là có chất giọng mang màu sắc của hai đàn chị Nguyễn Ngọc Anh và Phương Linh, Đoàn Thúy Trang biết rõ lợi thế của mình khi chọn thể hiện các ca khúc thuộc dòng nhạc pop-ballad trữ tình. Trong đêm thi đầu tiên, Thúy Trang trình diễn ca khúc “Và em sẽ quên”. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà. Mặc dù được cho là khá tốt nhưng Thúy Trang chưa hài lòng với phần thi của mình trong đêm mở màn Sao Mai Điểm Hẹn vừa qua. Trong đêm thi thứ hai vào ngày 16/06 tới đây, Thúy Trang tiếp tục mạo hiểm với một sáng tác mới nữa của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà.

Một số hình ảnh của Đoàn Thúy Trang trong cuộc thi tốt nghiệp vừa qua:

Trong hôm thi tốt nghiệp, Đoàn Thúy Trang đã hát 10 ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng.

Bạn bè và người thân tới chúc mừng Đoàn Thúy Trang.

Em gái Thúy Trang tới chúc mừng chị gái.

Thúy Trang hạnh phúc trong ngày thi tốt nghiệp.

24h
Tag: Sao mai điểm hẹn 2012 , Sao mai điểm hẹn , Sao Mai 2012 , Âm nhạc , Cuộc thi âm nhạc 2012 , Đoàn Thúy Trang , Nguyễn Ngọc Anh , Phương Linh