Thi nhau khoe tình cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la có ý đồ gì?
Thứ bảy, 24/08/2013 08:03

Cường Đô La và Hà Hồ đang che giấu điều gì mà bỗng dưng cả hai thi nhau lên facebook khoe về tình cảm dành cho nhau?

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Kể từ khi gia đình Nguyễn Quốc Cường (thường gọi Cường Đô La) gặp phải khó khăn trong chuyện kinh doanh của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai thì mọi thứ về mặt tình cảm gia đình cũng thay đổi. Cũng có thể, đó không phải là sự thay đổi trong gia đình đại gia này nhưng rõ ràng ở sự thay đổi trước cái nhìn của công chúng. Nếu như trước đây, mẹ chồng chẳng khi nào xuất hiện giữa đám đông để cổ vũ cho con dâu, khoe con họ chỉ khoe sau lưng, viết status hiếm khi dành cho nhau thì nay mọi chuyện đều đã công khai và thường xuyên hơn rất nhiều.

Những yêu thương Hà Hồ nhận được về sau.

Sự thay đổi đầu tiên khiến công chúng dễ nhận thấy nhất đó là từ sự kiện chung kết The Voice năm ngoài khi mẹ Cường Đô la ôm hôn chúc mừng Hà Hồ khi kết thúc đêm diễn. Cũng kể từ sau đó, hình ảnh Subeo rõ nét với phong cách thời trang như mẹ được công khai hay Subeo đi chơi cùng bố trên xe sang. Đặc biệt nhất là những status của cặp đôi Hà - Cường ngày càng thường xuyên, dày đặc hơn trên facebook. Điều này trước đây, nhất là những năm Subeo mới chào đời và gia đình Cường Đô la vẫn làm ăn phát đạt, là không có.

Mới đây, khi báo chí, cộng đồng mạng đặt nghi vấn về chuyện Hà Hồ phải làm việc để giúp Cường Đô la trả nợ hay chuyện cô trắng tay ở nhà chồng thì cứ sau mỗi bài phỏng vấn hoặc bài viết của Hà Hồ được đăng tải, Cường Đô la lại không ngần ngại đăng lên facebook những lời "có cánh" dành cho vợ.

"Cứ đi lại vương vấn...".

Vụ việc vào thời điểm hiện tại đã êm xuôi, nhưng hễ cứ có cuộc phỏng vấn nào là Hà - Cường lại nhận được câu hỏi về chuyện tiền nong và tình cảm gia đình. Phải chăng vì lẽ đó mà gần đây cả hai thường dành cho nhau nhiều status công khai hơn.

Mới hôm trước Hà Hồ đăng tải hình ảnh 2 đôi bàn chân của chồng và con với chú thích "Cứ đi lại vương vấn..." thì 2 ngày sau Cường Đô La lại đăng tấm hình với 2 chiếc Audi sang trọng để tại gara cùng chú thích "Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm".

"Hai vchong đi giống nhau cho tình cảm (-:"

Có vẻ như, cặp đôi này đang chứng minh cho mọi người thấy rằng dù cuộc sống khó khăn, dù không ít những thị phi đang bủa vây nhưng gia đình họ vẫn yêu thương nhau và sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, sự yêu thương được công khai một cách thường xuyên này khiến nhiều người không khỏi tự hỏi: Tại sao trong lúc đầy đủ trước kia, khi đó, Hà Hồ cũng đang rất cần được công khai, cần một danh phận rõ ràng thì gia đình Cường Đô la lại im ỉm và tới lúc này khoe ra liệu có còn ý nghĩa gì không?

Là phụ nữ luôn phải gánh những thiệt thòi như vậy cho dù đó có là ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà.

Kienthuc.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hồ Ngọc Hà 2013 , Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 2013 , Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà 2013 , Tin tức Hồ Ngọc Hà , Tin ngoi sao , Hồ Ngọc Hà Cường Đô la