Thêm clip chế ăn theo HKT khiến dân mạng phát sốt
Thứ tư, 29/08/2012 10:25

Ca khúc mới của HKT được chế lại vô cùng sáng tạo và đảm bảo không cười không được.

Chàng sinh viên Kiến trúc đã có một clip chế vô cùng ấn tượng

Chàng sinh viên Kiến trúc đã có một clip chế vô cùng ấn tượng

Chuyện nhóm nhạc từng là thảm họa - HKT thay đổi phong cách và gu thẩm mĩ từ ngoại hình cho đến giọng hát giờ đây được giới trẻ bàn luận rôm rả như một "huyền thoại”. Và có lẽ chính những người trong cuộc ngày nào từng phải mang cả “rổ rá” (để hứng gạch) khi đi show thì chắc hẳn cũng phải đang rất lâng lâng cứ ngỡ như mình đang sống trong thế giới cổ tích?!

Nhớ lại một thời, HKT đi đâu là dân tình nô nức hò nhau chuẩn bị đủ thứ, nào là gạch, đá, mắm tôm, trứng thối… để "cổ vũ", thì nay, mọi sự đã đổi thay. Hai ca khúc mới được HKT tung ra với phong cách lịch lãm hoàn toàn khác là "Giá như chưa từng quen” và “Lời yêu đó” đã làm không ít người ngỡ ngàng, choáng váng. Và kéo theo đó là rất nhiều trào lưu ăn theo, đặc biệt là việc cover lại hai ca khúc này của nhóm.

Tuy vậy, mới đây, một nam sinh tên Dũng (ĐH Kiến trúc Hà Nội) đã tạo ra điều khác biệt khi không chọn cover một trong những ca khúc này mà là chế lời trên nền nhạc. Anh bạn đã khái quát đầy đủ quãng đường lắm gian truân mà 3 chàng trai HKT lựa chọn, cho đến khi được khán giả chấp nhận với phần lời viết lại cực ấn tượng! Clip đã thu hút gần 50.000 lượt xem và hơn 800 bình luận trên Youtube.

Phần trình bày cực ấn tượng của chàng sinh viên Kiến trúc vui tính:

Nhiều cư dân mạng đánh giá cao về độ sáng tạo của người viết lời, đồng thời không tiếc lời ngợi ca giọng hát của Dũng khá mượt mà và chất. Nick name HLL thậm chí còn có lời đề nghị tác giả: “Năm sau đi thi Vietnam Idol hoặc The voice nhé!”.

Đặc biệt, với phần lời được viết theo kiểu tâm trạng của một người nghe nhạc chứng kiến sự đổi thay của HKT, cùng các đoạn điệp khúc được viết cực vần, nghe xuôi tai và để lại ấn tượng mạnh: "Ngày hôm qua, em nghe HKT. Ôi sao em ói nôn ọe thấy ghê! Ngày hôm nay, vẫn nghe HKT. Nhưng sao em thấy như mình đang phê. Ngày hôm qua, ai nghe cũng chê. Thanh niên quăng đá quăng gạch lát sân. Ngày hôm nay, ai nghe cũng phân vân. Khen nhóm phong cách hơn là Big Bang!...”.

Tinn.vn
Tag: HKT , Ban nhạc HKT , Clip chế HKT , Tin tức giải trí , Thư giãn