The Voice nhí tập 5 vòng Giấu mặt: Thanh Bùi chật vật "vớt" thí sinh
Thứ bảy, 29/06/2013 18:40

Trong khi Hồ Hoài Anh cán đích ngoạn mục đầu tiên thì Thanh Bùi vẫn phải "chật vật" để lấp đủ chiến binh cho đội của mình.

Cậu bé đến từ Hải Dương khiến Hiền Thục phải rớt nước mắt.

Cậu bé đến từ Hải Dương khiến Hiền Thục phải rớt nước mắt.

Vậy là các HLV đã tìm được cho mình 15 cá tính âm nhạc nổi trội cho đội của mình. Hãy cùng chờ đón những màn tranh tài hấp dẫn đầy kịch tính sắp tới trong vòng Đối đầu.

23h00: If I ain't got you" - Bùi Duy Lan Hương

Bùi Duy Lan Hương với ca khúc "If I ain't got you" sẽ là thành viên thứ 15 và cũng là thành viên cuối cùng của đội Thanh Bùi nhé.

22h57: Tìm lại - Hải Khang

Cậu bé Nguyễn Hải Khang với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại có giọng hát chắc, khỏe đầy nội lực có thể "đốt cháy" cả sân khấu với ca khúc "Tìm lại". Khi cả Hiền Thục và Hồ Hoài Anh đã không còn cơ hội lựa chọn, thì nghiễm nhiên, Thanh Bùi sẽ là người sở hữu giọng ca cực chất Hải Khang.

Thanh Bùi: Trong tất cả những bé chú chọn, chưa có ai tự tin giống con. Chú ngạc nhiên sao tiếng hát quá to, cực chất và máu lửa. Nhưng chú cũng nghĩ đây là cơ hội cho chú chia sẻ kinh nghiệm cho con hát mềm mại hơn.

Hiền Thục: Nhìn qua thấy cũng giống Thanh Bùi.

22h43: I see the light - Trần Ông Minh Triết

Cậu bé có giọng hát ngọt ngào như con gái quyết định chọn ca khúc I see the light sau khi xem và rất thích một bộ phim hoạt hình. Minh Triết tỏ ra chững trạc, tự tin hơn rất nhiều so với tuổi của mình. Được cả Hiền Thục và Thanh Bùi ấn nút chọn nhưng Minh Triết thẳng thắn thừa nhận đã "tính kỹ" để về đội Hồ Hoài Anh nhưng lại không chinh phục được. Minh Triết quyết định về với đội Hiền Thục. Như vậy, đội Hiền Thục cán đích thứ hai khi tìm ra Minh Triết là thí sinh cuối cùng.

22h30: Taxi - Đỗ Hoàng Dương

 

Cậu bé điển trai có phong cách Hàn Quốc chọn thể hiện một ca khúc Taxi vì rất thích ca sĩ Thu Minh. Cả 4 vị HLV đều bị cậu bé chinh phục, tuy nhiên, Hoàng Dương quyết định chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, trở thành thí sinh cuối cùng của đội vợ chồng nhạc sĩ này.

Thanh Bùi: Con thích cô Thu Minh đúng không? Con gặp cô Thu MInh chưa, sắp tới chú đang cộng tác với cô Thu Minh đấy.

Hồ Hoài Anh: Thực ra, em tự biết là mình còn nhiều thiếu sót, chỉ khi về đội chú, chú sẽ sửa được cho con. Chỉ chú hiểu con đúng không?

Hiền Thục: Mọi người cứ nghĩ em thích gặp chị Thu Minh. Nhưng em có thích làm album của riêng mình không?

22h10: Gặp mẹ trong mơ - Trần Ngọc Duy

Nguyễn Ngọc Duy thể hiện ca khúc "Gặp mẹ trong mơ"

Cậu bé 12 tuổi rất dễ thương đến thừ Hải Dương chọn một ca khúc về "thể loại" mẹ để chinh phục toàn bộ khán giả và huấn luyện viên. Chất giọng ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của Ngọc Duy đã chạm được vào tận sâu trong trái tim khiến tất thảy mọi người phải nổi da gà. Cuối cùng, cậu bé đã chọn về đội Thanh Bùi.

Huấn luyện viên chọn: Hiền Thục, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Thanh Bùi

Thanh Bùi: Chú rất cảm ơn con vì cho chú 1 cảm giác rất đặc biệt, vài năm rồi chú chưa gặp được ba mẹ. Khi con hát chú rất cảm động. Nếu con về đội chú, chú

Lưu Hương Giang: Cô đã hiểu chất của con, nếu những chất nhạc như vừa rồi, chú Hồ Hoài Anh đang giảng dạy thể loại nhạc con đang theo đuổi.

Hiền Thục: Nãy giờ cô Hiền Thục ngồi sau ghế, con đã chạm được vào tận sâu trái tim cô. Cô Hiền Thục sẽ chọn cách không nói gì nữa.

22h00: Phố cổ - Lê Đoàn Phương Anh

Cô bé 15 tuổi có ngoại hình vô cùng xinh xắn, dễ thương thể hiện thành công ca khúc Phố cổ, gây nên một trận tranh cãi nảy lửa giữa Hiền Thục và Thanh Bùi. Cuối cùng Phương Anh chọn về đội Thanh Bùi.

Huấn luyện viên chọn: Hiền Thục, Thanh Bùi

Lưu Hương Giang: Cô rất cảm ơn con, con làm cô nhớ lại những tháng ngày học trò của cô. Con làm khuấy động sân khấu, khiến mọi người không thể không đứng dậy để nhảy cùng con

Thanh Bùi: Cái anh rất thích ở em là sự phóng khoáng. Ước gì khi anh 15 tuổi có được giọng hát rất "con".

Hiền Thục: Chắc chắn cái gì em có anh Thanh Bùi không có. Nhưng khi em hát, em biểu cảm bài hát thì chắc chắn chị sẽ chỉ được cho em rất nhiều.

Thanh Bùi: Anh rất thích cách em xử lý đơn giản. Anh thích em tự nhiên trên sân khấu, tất cả từ trái tim

Hiền Thục: Ngọc thì phải mài rũa thì mới tỏa sáng. Thanh Bùi ơi nhường mình một lần đi.

Thanh Bùi: Cả nhà có thấy hôm nay Hiền Thục bắt nạt Thanh rất nhiều không.

21h45: Lê Dương Quỳnh Anh - Wanna be

Ngay trong cánh gà, ca sĩ Thanh Thảo đã nhận ra cô bé Quỳnh Anh là học trò cũ của mình, MC xinh đẹp động viên và tiếp thêm tinh thần cho cô bé vững tin bước ra sân khấu. Không phụ lòng tin của Thanh Thảo, Quỳnh Anh đã khuấy động toàn bộ sân khấu, khiến cả 4 vị HLV phải quay lại, cùng nhún nhẩy theo điệu nhạc, lời ca của cô gái bé nhỏ.

Được cả 4 HLV chọn, cuối cùng, Quỳnh Anh quyết định về đội Thanh Bùi.

Huấn luyện viên chọn: Hiền Thục, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Thanh Bùi

Hiền Thục: Cái cách con hát, nhảy hay quá.

Lưu Hương Giang: Cô rất cảm ơn con, con làm cô nhớ lại những tháng ngày học trò của cô. Con làm khuấy động sân khấu, khiến mọi người không thể không đứng dậy để nhảy cùng con

Thanh Bùi: Chú thực sự ấn tượng với con, chưa ai có thể khiến chú quay lại để nhảy cùng như con.  Chú sẽ vô cùng hãnh diện nếu được trở thành người huấn luyện con.

21h40: You raise me up - Nguyễn Mai Thùy Anh

Cô bé xinh xắn có ước mơ trở thành ca sĩ thể hiện ca khúc You raise me up bằng chất giọng ngọt ngào và đong đầy cảm xúc.  Rất tiếc là không ai quay lưng chọn cô bé.

Hồ Hoài Anh: Đây là một bài hát chậm, con thể hiện rất tốt nhưng chú vẫn thấy thiếu gì đó, con cần thêm thời gian để trau dồi thêm nữa.

21h25: Thảo Linh - Mirrors

Cô bé 13 tuổi Nguyễn Thảo Linh chọn thể hiện ca khúc Mirrors với giọng ca và ngoại hình cá tính, đã chinh phục được HLV Thanh Bùi.

Huấn luyện viên chọn: Thanh Bùi

Hiền Thục: Chắc chắn anh Thanh Bùi chọn được em rồi.

Hồ Hoài Anh:Chú chúc mừng chú Thanh Bùi vì đã chọn được con

Thanh Bùi: Chất giọng của con rất "saul" (tâm hồn), đội của anh đang thiếu.

21h20: Con cò - Bùi Quang Nhật

Mở màn cho tập 5 là cậu bé 10 tuổi đến từ Huế có giọng nói và hát ngọt ngào, cao vút. Với ca khúc Con cò, Quang Nhật đã chinh phục được HIền Thục và nữ HLV xinh đẹp đã có được thí sinh đầu tiên trong đêm nay.

Huấn luyện viên chọn: Hiền Thục

Lưu Hương Giang: Cô không hiểu sao con lại chọn một bài hát khó đến thế để thể hiện?

Hồ Hoài Anh: Chú nghĩ phong cách này của con rất hay. Chú rất thích dòng nhạc này của con, phong cách này của con. Chú rất yêu con nhưng chú không bấm bởi vì sao con biết không? Bởi vì trong đội chú có rất nhiều bạn có màu sắc giống con, nên chú nghĩ con vào đội cô Hiền Thục là rất hợp lý. Con sẽ phải đối đầu với những giọng ca nặng ký của đội chú.

Hiền Thục: Con là tài sản của đội cô Hiền Thục.

Sau 4 tuần công chiếu, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí đã đi gần hết chặng đường, nhiều gương mặt ấn tượng và vá tính âm nhạc đã được phát hiện. Đến thời điểm này, màu sắc và phong cách của từng đội cũng dần được định hình. Các huấn luyện viên sẽ chỉ còn 1 cơ hội cuối cùng trong tập 5 để tìm ra và hoàn thiện nốt danh sách "chiến binh" nhí cho đội của mình. Chính vì lẽ đó mà tập cuối vòng Giấu mặt hứa hẹn sẽ là một trận chiến vô cùng gay cấn với đủ các "chiêu trò" để dụ dỗ thí sinh của 4 vị huấn luyện viên.

 
Lam Anh
Tag: Trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 5 vòng Giấu mặt , The Voice nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013