The Voice nhí: Những thí sinh ấn tượng nhất vòng Giấu mặt
Chủ nhật, 30/06/2013 10:17

Khép lại 5 đêm thi tại vòng "Giấu mặt", các vị HLV đã chọn đủ về cho đội của mình 15 chiến binh với đủ màu sắc ấn tượng để cùng tranh tài tại vòng "Đối đầu".

Những thí sinh ấn tượng nhất tại vòng Giấu mặt

Những thí sinh ấn tượng nhất tại vòng Giấu mặt

1- Thí sinh  Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy - Khiến khán giả "bật khóc"

Các thí sinh tham dự The Voice nhí mùa này đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Đặc biệt trong phần trình diễn của các thí sinh Phương Mỹ Chi trong đêm thi thứ 2 với ca khúc “Quê em mùa nước lũ”, thí sinh Ngọc Duy đêm thi thứ 5 với ca khúc “Gặp mẹ trong mơ” không chỉ khiến HLV Hiền Thục rơi nước mắt mà tất cả khán giả đều phải “nổi da gà”.

Thí sinh Phương Mỹ Chi với ca khúc dân ca "Quê em mùa nước lũ" rất ấn tượng

Thí sinh Ngọc Duy với ca khúc "Gặp mẹ trong mơ"

2 - Thí sinh Lê Thị Kiều Vy - Gọng hát trong sáng ngọt ngào

Thí sinh Lê Thị Kiều Vy là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đêm thi đầu tiên với ca khúc Tomorrow. Cô bé đã chinh phục được tất cả 4 vị HLV và nhiều trái tim yêu nhạc, cô bé sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong sáng đầy ấn tượng.

Cô bé 9 tuổi Lê Thị Kiều Vy với giọng hát ngọt ngào, cao vút đã thuyết phục được cả 4 vị HLV

3 - Thí sinh Chiara Falcone - Phong cách trình diễn chuyên nghiệp

Trong đêm thi thứ 2, thí sinh nhí người Ý gốc Việt Chiara Falcone gây ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp không khác gì một nữ ca sĩ thực thụ. Với ca khúc L'italiano thí sinh đã khiến HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên rằng “Con  hát rất hay, con có thể chinh phục được rất nhiều trái tim, nhất là ánh mắt của con rất đẹp”.

 Chiara Falcone gây ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp

4 - Thí sinh Mai Xuân Bách - "Mộc mạc, chân chất"

Cũng trong đêm thi này, thí sinh Mai Xuân Bách với ca khúc Stay đã khiến khán giả phải "sốt" bởi giọng hát ấm áp, truyền cảm của mình. Mai Xuân Bách đã khiến 4 vị HLV tranh giành nhau quyết liệt. 

Thí sinh Mai Xuân Bách với giọng hát đặc biệt và vô cùng ấm áp

5 - Thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh - Gọng hát cao vút, ấn tượng

Trong đêm thi thứ 3, cô bé Đỗ Thị Hồng Khanh đã “gây sốt” với ca khúc Mama nhạc Pháp. Với giọng hát ngọt ngào, cao vút của cô bé đã khiến tất cả các vị HLV phải ấn nút quay lại.

Thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh gây "sốt" với ca khúc Mama nhạc Pháp

6 - Thí sinh Bạch Phúc Nguyên - Tự tin, bốc lửa

Thí sinh Phúc Nguyên trong đêm thi thứ 4 với ca khúc  What makes you beautiful đầy tự tin, cậu bé 9 tuổi đã khiến tất cả các HLV phải quay lại, “rời” ghế nóng và nhún nhảy theo điệu nhạc. Sau phần tranh giành thí sinh quyết liệt, cuối cùng Phúc Nguyên đã chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Phúc Nguyên đã khiến cho các vị HLV phải "rời" ghế nóng

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: The Voice Kids , Giọng hát Việt nhí , Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang , Hiền Thục , Thanh Bùi , Vòng giấu mặt , Thí sinh ấn tượng