21h15 tối nay, trực tiếp tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2013
Thứ bảy, 20/07/2013 12:00

Trong tập cuối cùng của vòng Đối đầu The Voice Kids phiên bản Việt, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn hết sức hay và thú vị.

Hiền Thục và các thí sinh trong đội trên sân khấu vòng Đối đầu

Hiền Thục và các thí sinh trong đội trên sân khấu vòng Đối đầu

Ở tập trước, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn hết sức sôi động với các ca khúc hiện đại thì theo như tiết lộ, trong tập cuối của vòng Đối đầu The Voice nhí 2013, thí sinh sẽ đem đến một không gian nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Cũng trong tập này, Phương Mỹ Chi - cô bé từng trở thành "một hiện tượng" của vòng Giấu mặt, cùng với Phương Duyên và Quang Nhật đội Hiền Thục sẽ thử sức mình với tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc.

Một tiết lộ nữa về cô bé Thùy Mai từng làm “đốn tim” cả 4 HLV với Price tag. Mặc dù đã được bố gợi ý về đội HLV Hồ Hoài Anh từ trước, nhưng khi lên sân khấu, cô bé cá tính này đã chọn về đội HLV mình yêu thích. Bí mật này của Thùy Mai sẽ được chính Lưu Hương Giang bật mí ở tập cuối vòng Đối đầu.

Trong đêm thi thứ 3 vòng Đối đầu The Voice Kids 2013, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Ngoài những màn "hạ đo ván" của các giọng ca nhí trên sân khấu còn là pha tranh đấu "nội tâm" quyết liệt của các vị HLV khi đưa ra quyết định chọn ai đi, ai ở.

Như vậy là Giọng hát Việt nhí 2013 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh cũng có nhiều cơ hội được "cọ sát" không chỉ trên sân khấu The Voice mà còn cả những sân khấu tầm cỡ và chuyên nghiệp khác. Điển hình như trường hợp của Phương Mỹ Chi, Cao Ngọc Thùy Anh, Nguyễn Hải Khang và Tôn Chi Long đều được mời tới show trình diễn của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sắp tới.

Để cập nhật diễn biến đêm cuối vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt nhí 2013, hãy cùng theo dõi trên xahoi.com.vn vào lúc 21h15 tối nay (20/7).


 

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trực tiếp tập 3 the voice kids 2013 , Trực tiếp tập 3 giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013