Siêu sao Messi gửi lời khuyên từ đáy lòng tới các em nhỏ: 'Hãy nỗ lực hết mình để theo đuổi giấc'
Thứ tư, 04/10/2023 11:06

Lionel Messi đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi giao lưu với các em nhỏ tại CLB Inter Miami.

Hôm 4/10, siêu sao Lionel Messi đã tham gia vào một dự án dành cho các em nhỏ được tổ chức tại DRV - sân nhà của CLB Inter Miami. Tại đây, Messi đã có phần giao lưu ngắn với những fan nhí.

Khi được một bé gái xin lời khuyên để có thể thành công, Messi đã đưa ra câu trả lời nhận về không ít lời khen.

Siêu sao Messi gửi lời khuyên từ đáy lòng tới các em nhỏ:

Hình ảnh của Messi trong buổi giao lưu cùng các em nhỏ vào sáng 4/10. Ảnh: IG

"Thật khó để chú đưa ra một lời khuyên cụ thể. Điều duy nhất chú có thể nói rằng hãy sống có ước mơ và nỗ lực theo đuổi giấc mơ của mình. Chú nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Mỗi người có một mục tiêu của riêng mình nhưng với sự chăm chỉ, tận hiến và niềm tin, các cháu sẽ thành công. Phần thưởng ở cuối con đường dành cho những người nỗ lực.

Đôi khi, hành trình rất chông gai, nhưng chúng ta không được bỏ cuộc và phải tiến về phía trước. Đó là những điều chú đã làm trong suốt sự nghiệp của mình. Chú nghĩ chú hiện tại đã có tất cả điều mà bản thân mong muốn", Messi tâm sự.

Một bé trai có tên Camilo cũng hỏi Messi về việc cách đối đầu với áp lực khi bước vào những trận chung kết. Siêu sao người Argentina trả lời ngắn gọn: "Chú không biết có bí mật gì không nhưng chú luôn giữ sự bình tĩnh và tin vào bản thân mình".

Lúc này, Messi vẫn đang chạy đua với thời gian để trở lại. Theo HLV Tata Martino của Inter Miami, nhà vô địch World Cup 2022 không còn phải tập riêng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Messi vẫn bỏ lỡ màn so tài với Chicago Fire vào ngày 5/10. Chân sút 36 tuổi được cho sẽ trở lại vào ngày 8/10 khi đội nhà chạm trán Cincinnati FC.

Siêu sao Messi gửi lời khuyên từ đáy lòng tới các em nhỏ:

Messi vẫn đang nỗ lực để có thể sớm trở lại

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/sieu-sao-messi-gui-loi-khuyen-tu-day-long-toi-cac-em-nho-hay-no-luc-het-minh-de-th.. Nguồn: https://toquoc.vn/sieu-sao-messi-gui-loi-khuyen-tu-day-long-toi-cac-em-nho-hay-no-luc-het-minh-de-theo-duoi-giac-20231004102638687.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Messi , Inter Miami