'The Heirs' phiên bản Trung Quốc chuẩn bị khởi quay
Thứ sáu, 27/12/2013 10:33

Nhà sản xuất dự khiến bộ phim được quay vào đầu năm 2014.

Một cảnh trong The Heirs

Một cảnh trong The Heirs

Ngày 26/12, các nhà làm phim Trung Quốc tiết lộ với báo chí về việc dự án phim The Heirs được một công ty chế tác phim ở đại lục mua bản quyền và dựng lại. Theo dự kiến, The Heirs bản Trung sẽ được bắt đầu tiến hành các bước tuyển vai từ đầu năm 2014 và khởi quay nhanh chóng sau đó.

Theo nguồn tin từ Soompi, tác phẩm này sẽ đánh dấu sự hợp tác giữa nhà sản xuất nổi tiếng người Trung Quốc Li Shao Hong và đạo diễn Hàn Oh Sang Won. Hiện nhà làm phim vẫn chưa tìm được diễn viên người Trung ưng ý để vào vai các nhân vật mà Lee Min Ho, Park Shin Hye và Kim Woo Bin đảm nhận.

Tháng 11/2013, công ty sản xuất The Heirs vui mừng thông báo rộng rãi về việc phim không chỉ thành công ở Hàn mà còn ăn khách tại nước ngoài. Họ cũng bán bản quyền phim với giá cao ngất ngưởng cho 12 quốc gia khác.

The Heirs là bộ phim nói về những mối quan hệ trong trường học, tình bạn, tình yêu của các cậu ấm cô chiêu được thừa kế tài sản khổng lồ từ gia đình. Bộ phim sau khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả.

 

Vnexpress.net (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Người thừa kế , The Heirs , Lee Min Ho , Phiên bản Trung , Phim Hàn , Kim Tan