Thanh Trung trở thành cầu thủ tự do
Thứ năm, 01/03/2012 08:30

Nhờ sự can thiệp từ VFF, tiền vệ gốc Hà Tĩnh đã trở thành cầu thủ tự do theo đúng nguyện vọng

Đinh Thanh Trung được VFF can thiệp để trở thành cầu thủ tự do.

Chiều 29/2, buổi họp mặt 3 bên giữa đại diện pháp lý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Giám đốc điều hành CLB BĐ Hà Nội, ông Lê Xuân Thông và tiền vệ Đinh Thanh Trung đã kết thúc với thống nhất đội bóng thủ đô sẽ phải giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Cách đây nửa tháng, sau khi nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng với CLB BĐ Hà Nội, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có buổi làm việc cùng GĐĐH Lê Xuân Thông về tương lai của cầu thủ gốc Hà Tĩnh nhưng 2 bên vẫn không đi đến thỏa thuận chung để tiếp tục hợp tác, gắn bó. Theo hợp đồng cũ mà Thanh Trung ký với Hòa Phát Hà Nội trước khi sáp nhập cùng Hà Nội ACB để trở thành CLB BĐ Hà Nội hiện nay thì sau khi kết thúc hợp đồng vào năm nay, 2 bên sẽ tiếp tục gia hạn 2 năm nữa.

Chính vì vậy, Chủ tịch đội bóng thủ đô Nguyễn Đức Kiên cho rằng, CLB sẵn sàng để Thanh Trung ra đi nhưng đội bóng nào muốn có tiền vệ này thì phải có trách nhiệm bồi thường số tiền 2 năm hợp đồng nói trên của anh. Sau đó, tiền vệ Thanh Trung cùng luật sư riêng của anh đã nhờ VFF can thiệp để có thể được giải phóng hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do và ra đi theo đúng nguyện vọng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc bất kỳ CLB nào của Thanh Trung muốn có anh về thi đấu trong giai đoạn 2 sẽ không phải chi khoản phí nào để bồi thường 2 năm hợp đồng theo thỏa thuận cũ của anh với Hòa Phát Hà Nội trước đây./.
 

VOV News
Tag: Đinh Thanh Trung , CLB Hà Nội , Bóng đá Việt Nam , Nguyễn Đức Kiên , Bầu Kiên