Thanh Thảo rạng rỡ bên vườn xuân
Thứ hai, 23/01/2012 08:44

Không khí mùa xuân đang tràn ngập trên đường phố, năm nay búp bê Thanh Thảo quyết định xuống phố Hà Nội, tung tăng bên vườn đào.

Khép lại một năm với biết bao nhiêu là sóng gió có những lúc tưởng chừng như gục ngã, Thanh Thảo đã cho thấy bản lĩnh của mình bằng cách im lặng trước làn sóng dư luận để rồi đập tan mọi suy nghĩ không tốt về mình bằng liveshow thể hiện niềm khát khao cũng như muốn chứng minh cho khán giả biết được đâu là sự thật. Thanh Thảo đã phần nào thực hiện được mơ ước của mình khi ghi đậm dấu ấn trong sản phẩm âm nhạc. Và trong năm Nhâm Thìn này, khán giả sẽ thấy một Thanh Thảo đã hoàn toàn mới, không còn là một Thanh Thảo gắng liền những scandal nữa  .

Trước tết hầu như lịch diễn của "búp bê" chỉ tập trung tại miền Bắc. Cô tranh thủ đi thăm vườn đào, vườn quất và tận hưởng được không khí lạnh của những ngày giáp Tết. Cô diện chiếc áo dài màu đỏ thêu hình con rồng làm “chói lọi” cả một góc phố khiến nhiều người đi đường, nhất là du khách nước ngoài cứ ngỡ ngàng. Nhiều khán giả đi mua sắm tết xung quanh đó hiều kỳ đến xem và nhiều khán giả tỏ ra rất ngạc nhiên vì không nghĩ rằng một ca sĩ nữ vốn quen với ánh đèn khấu lại có thể chăm sóc cây kiểng rất điệu nghệ như thế.

Gần đây lại lộ ra thông tin rằng trong năm nay Búp bê Thanh Thảo sẽ "chuyển hộ khẩu" ra Hà Nội sinh sống vì sắp sửa được lên xe hoa "làm dâu xứ Bắc". Đó là một điều bí mật sẽ được cô tiết lộ trong ngày gần đây.

Chia sẻ về kế hoạch Tết năm nay, Thanh Thảo cho biết Tết này chị đã kín lịch diễn show phục vụ khán giả tại TP HCM và các tỉnh miền Tây ra miền Bắc. "Năm nay lại là một năm không được ăn Tết cùng gia đình như mọi lần. Có một chút buồn nhưng đó cũng là hạnh phúc của những người đã 'ăn cơm tổ' như Thanh Thảo".

Trước tết, Thanh Thảo đã tự tay gói bánh tết, bán chưng và làm mua một số quà tặng gia đình, lì xì cho những người thân. Sau đó, vào sáng mồng 1 Tết, cô bắt đầu hành trình xuyên Việt cho đến mồng 10 Tết mới trở lại nhà ăn tết “muộn” cùng gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Infonet
Tag: Thanh Thảo , Áo dài 2012 , Ca sĩ , Thời trang xuân , Giải trí