Thanh Thảo, Quỳnh Anh xóa bỏ hiềm khích
Thứ sáu, 07/03/2014 08:20

Sau thời gian dài "không nhìn mặt", thầy trò Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh đã chính thức giảng hòa khi "bà mẹ một con" tham gia đêm nhạc mừng sinh nhật giọng ca "Búp bê".

Sau nhiều năm 'không nhìn mặt', Trương Quỳnh Anh lại xuất hiện và tham gia đêm nhạc mừng sinh nhật củaThanh Thảo

Sau nhiều năm 'không nhìn mặt', Trương Quỳnh Anh lại xuất hiện và tham gia đêm nhạc mừng sinh nhật củaThanh Thảo

Nhân dịp 8/3 và cũng là ngày sinh nhật của mình, ca sỹ Thanh Thảo sẽ tổ chức đêm nhạc riêng và "cháy hết mình" cùng khán giả. Chương trinh này còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Minh Thư SMĐH, Tiêu Châu Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc,... và đặc biệt là học trò cũ - Trương Quỳnh Anh.

Thời gian gần đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong các đêm nhạc do Thanh Thảo tổ chức. Nhất là khi cô học trò này từng dính vào vụ lùm xùm với giọng ca "Búp bê" cách đây vài năm.

Thậm chí có thời gian, dư luận cũng rất ngỡ ngàng trước tin đồn Thanh Thảo liên tục đe dọa, "trù dập" và yêu cầu các bầu show không được mời Trương Quỳnh Anh trong các đêm diễn có cô tham gia.

Tuy nhiên, Thanh Thảo đã quyết định giữ im lặng suốt thời gian dài xảy ra scandal, và việc mời học trò cũ tham gia show diễn của mình chính là câu trả lời thiết thực nhất của nữ ca sỹ dành cho khán giả.

thanh-thao1

Trong ngày thôi nôi bé Jacky, bà mẹ trẻ cũng từng góp mặt và mối quan hệ nhạy cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo đã được giảng hòa từ đây

Bật mí về đêm nhạc sinh nhật 8/3, Thanh Thảo sẽ hát hơn 10 ca khúc theo yêu cầu của các fan. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ có phần thổi nến và cắt bánh sinh nhật cùng FC với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Các nghệ sỹ khách mời tham gia chương trình đều là những giọng ca trẻ, đẹp, vóc dáng quyến rũ hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục sôi động và tôn vinh nhan sắc phái nữ trong ngày 8/3 này.

Chia sẻ niềm vui sắp tới trên trang cá nhân, Thanh Thảo cho hay: "Đã định là năm nay sẽ tự thưởng cho mình một sinh nhật lặng lẽ bên người thân, đã book chuyến đi xa tận nước ngoài, không công việc, không suy nghĩ gì cả. Vì mọi năm cứ đến thời điểm này là sốt lên sốt xuống do phải chuẩn bị live show, nên hầu như lúc nào tâm lý cũng đều căng thẳng. Vì vậy, năm nay tôi muốn mọi thứ sẽ khác đi...

Nhưng sau 1 thời gian suy nghĩ và đọc những tâm sự của các khán giả thân thương, cũng phân vân đủ kiểu thì cuối cùng đến hôm nay, tôi đã chính thức nhận lời tham gia hàng loạt chương trình lớn vào đúng ngày sinh nhật mình - 8/3. Niềm vui công việc và tình thương của khán giả đã lấn chiếm tất cả."

thanh-thao2

Thanh Thảo lỗi hẹn cùng người yêu khi quyết định đón sinh nhật với khán giả

Thanh Thảo chia sẻ, năm nay cô đành lỗi hẹn với "nửa kia" để dành trọn vẹn thời gian, thổi nến mừng sinh nhật cùng các fan của mình: "Tôi nghĩ rằng một đêm diễn trong không khí tưng bừng, với bánh kem và hoa của fan tặng, những tràng pháo tay cổ vũ, nhưng tiếng reo hò, chắc chắn sẽ vui hơn là những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến và rượu vang. Thế nên, năm nay Thảo lại lỗi hẹn với một ai đó rồi..."

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Thanh Thảo , Búp bê Thanh Thảo , Trương Quỳnh Anh , Hiềm khích , Đêm nhạc