Thanh Thảo lỗ gần 1,5 tỷ sau liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát
Thứ tư, 22/02/2012 15:44

1,4 tỷ là con số tiền lỗ của liveshow "Chuyện" và sau đó, Thanh Thảo đã phải “cày cật lực” để bù lỗ.

Tuy nhiên, cô cho biết không cảm thấy hối hận vì đã có được một live show “để đời” và có thể cô cũng không bao giờ làm live show kiểu như thế một lần nào nữa.

Vào ngày 11/11/11 Thanh Thảo đã tổ chức liveshow Chuyện kỷ niệm 15 năm - chặng đường ca hát của mình. Tuy nhiên, hôm đó trời mưa không ngớt, ùn tắc nhiều ngã đường, khiến cho nhiều khán giả không thể đến xem chương trình.

Bìa DVD liveshow "Chuyện" của Thanh Thảo

Cô đã hát live hơn 25 ca khúc cùng với dàn nhạc và đã gây ngạc nhiên cho khán giả  lẫn các bạn đồng nghiệp khi hát đến 12 giờ đêm mà giọng Thanh Thảo vẫn còn rất khoẻ. Cô mong muốn xoá tan những nhận định lâu nay về Búp Bê chỉ biết nhảy múa chứ không có chất giọng để hát live. Sau liveshow, điều làm cho Thanh Thảo hạnh phúc nhất đó là có cơ hội để khẳng định năng lực và bản lĩnh của một ca sĩ lâu năm trong nghề, thể hiện khao khát tiếp tục được cống hiến cho sự nghiệp ca hát.

Những ca sĩ khách mời tham gia show đã dành những lời rất yêu thương cho Thanh Thảo khi chứng kiến cô đã cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn sóng gió nhất để thực hiện live show.

Mới đây, Thanh Thảo Production đã chính thức phát hành DVD liveshow Chuyện dành cho những khán giả không có dịp trực tiếp. DVD Chuyện được phát hành cùng lúc tại Mỹ, Australia và Việt Nam vào ngày hôm nay (22/2).

VNMedia
Tag: Thanh Thảo , Liveshow Chuyện của Thanh Thảo , DVD Liveshow Chuyện