Thanh Thảo làm show ủng hộ nạn nhân bỏng
Thứ tư, 26/02/2014 13:28

'Búp Bê' và bạn bè thực hiện chương trình gây quỹ giúp đỡ người phụ nữ bị tai nạn bỏng ở Bình Định.

Liveshow mới của Thanh Thảo mang tên 'Bốn mùa yêu thương'

Liveshow mới của Thanh Thảo mang tên 'Bốn mùa yêu thương'

Sau liveshow Dấu ấn tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương hôm 20/2, Thanh Thảo bay sang Mỹ để biểu diễn vào ngày hôm sau. Gần một tuần qua, nữ ca sĩ phải di chuyển liên tục trên máy bay dù đang bị cảm sốt khá nặng. Tuy vậy, cô vẫn không quên đốc thúc ê kíp ở Việt Nam chuẩn bị cho chương trình mới có tên gọi Bốn mùa yêu thương

Số đầu tiên của chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy 1/3 tại sân khấu 126 (TP HCM) với sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Thụy Anh, diễn viên Kim Hiền, Kha Ly, Phùng Ngọc Huy... 

Tham gia chương trình, ngoài việc được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng, khán giả còn có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực sống cho họ. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu của đêm nhạc lần này sẽ được ban tổ chức gửi đến tận tay chị Tuyết Nga - một nạn nhân bỏng ở Bình Định hồi 11/2013.

anh-dep1

Thụy Anh và Kim Hiền lần đầu kết hợp trong nhạc phẩm 'Hát cho con' của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ (Ảnh: Joe. )

Thanh Thảo tâm sự, khi biết hoàn cảnh thương tâm của người phụ nữ này, cô không khỏi đau lòng. Chị Nga không còn khả năng chi trả viện phí sau 7 lần điều trị ở Quy Nhơn và Sài Gòn. Chưa kể, 4 con nhỏ của chị đang phải sống dựa vào ông nội đã 80 tuổi và không còn minh mẫn.

Serie chương trình ca nhạc Bốn mùa yêu thương do Thanh Thảo và hai đơn vị khác phối hợp tổ chức, dự kiến diễn ra hàng tháng với sự tham gia của nhiều ca sĩ - diễn viên đang được yêu thích. Mỗi tháng, ban tổ chức sẽ cung cấp thông tin về các gia đình khó khăn để vận động khán giả giúp đỡ.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ Thanh Thảo , Búp bê , Thanh Thảo làm từ thiện , Búp bê Thanh Thảo , Từ thiện