Thái Hà tự tin mốt không quần
Thứ năm, 07/11/2013 16:19

Phong cách thời trang "không quần" đang được giới trẻ ưa chuộc, Thái Hà chọn cho mình áo sơ mi trắng giấu quần làm cô trở nên nữ tính và phá cách hơn.

Thái Hà với mốt không quần

Thái Hà với mốt không quần "khoe" chân dài

Những đôi chân dài miên man được khoe triệt để với mốt "không quần". Mốt giấu quần này khiến người đẹp gợi cảm và quyến rũ, càng tinh tế hơn trong việc phối đồ tránh đi sự phảm cảm.

Cách phối hợp chiếc áo pull, áo sơ mi dáng dài... kết hợp với chiếc quần siêu ngắn giúp "kéo dài" đôi chân, khéo léo khiêu khích sự tò mò của người đối diện. Mốt này này được sự hưởng ứng của giới trẻ.

Không phải bất cứ ai cũng đủ thẩm mỹ để phối hợp hài hòa với kiểu mốt gợi cảm này. Siêu mẫu Thái Hà trẻ trung và vô cùng ấn tượng trong bộ trang phục theo phong cách mới này. Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đừng nhìn thấy đỏ mà tưởng chín nhé. Tưởng nhưng không phải đâu!"

Cô khá thành công trong việc chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng để khoe đôi chân thon thắng tắp trong một bữa tiệc cùng bạn bè:

Chụp ảnh cùng mẫu nam Võ Cảnh chúc mừng anh đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013

Nổi bật không kém với sắc trắng của Á Khôi  Miss Ngôi Sao 2012 Linh Chi

Tự tin đọ dáng cùng siêu mẫu Diệu Huyền

Với mốt "không quần" đang rất được ưa chuộng trong showbiz, cô khiến bất kỳ ai cũng phải tò mò.

Hồng Phú

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thái Hà , Mốt không quần , Chân dài , Nữ tính , Hút hồn