Tevez chấp nhận lời cầu khẩn của Mancini
Thứ hai, 13/02/2012 15:00

Mối quan hệ căng thẳng giữa Tevez và HLV Mancini dường như đã “hạ nhiệt” khi chân sút người Argentina đã đồng ý trở lại góp sức đưa Man City lên ngôi Vua ở Premier League.

Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay người anh em cùng thành phố Man United sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Aston Villa tối qua. Tuy nhiên, Man xanh còn nhận được tin vui hơn thế với việc tiền đạo ngỗ ngược Carlos Tevez đã đồng ý trở lại sân Etihad để cùng các đồng đội cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng. Cụ thể, ngày mai (14/2), Tevez sẽ rời quê nhà Argentina để trở lại Anh lần đầu tiên sau 4 tháng “dạt vòm”.

Tevez đã đồng ý trở lại hỗ trợ HLV Mancini

Trước đó, HLV Roberto Mancini đã bất ngờ gửi thông điệp hòa bình đến Tevez và khẳng định tiền đạo này vẫn rất hữu dụng trong cuộc đua đến chức vô địch giải Ngoại hạng của Man City. Chiến lược gia người Italia gợi ý rằng chỉ cần Tevez công khai nói lời xin lỗi thì coi như mọi mâu thuẫn từ trước đến nay sẽ được xí xóa.

“Đây là một chuyện rất bình thường. Ngay khi Carlos trở lại Anh, cậu ấy sẽ bước vào tập luyện trở lại và được thi đấu ngay khi điều kiện thể lực cho phép”, HLV Mancini khẳng định.

Mancio còn khiến NHM ngạc nhiên với tuyên bố sẵn sàng bắt tay làm hòa với Tevez sau những bất đồng liên quan đến vụ từ chối vào sân trong trận đấu với Bayern ở vòng bảng Champions League hồi tháng 9 năm ngoái.

“Đây chưa phải lúc nói chuyện về cái bắt tay nhưng tôi luôn sẵn sàng làm vậy vì tôi luôn hoan nghênh những người biết hướng thiện. Tôi hoàn toàn thoải mái với sự hiện diện của Tevez và CLB cũng vậy. Mọi chuyện lúc này phụ thuộc vào Tevez. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Tevez một tuần sau vụ việc ở Munich và cậu ấy biết tôi muốn gì. Tevez vẫn là một thành viên của Man City”, HLV Mancini bộc bạch.

Chiến lược gia người Italia khẳng định hàng công của Man xanh chắc chắn sẽ có những chuyển biến tích cực với sự trở lại của Tevez. Điều này hoàn toàn đúng vì các chân sút thượng thặng như Aguero, David Silva, Dzeko đang có dấu hiệu quá tải sau thời gian dài thăng hoa.

Giải Ngoại hạng còn 13 vòng đấu nữa mới kết thúc. Man xanh hiện vẫn duy trì được khoảng cách 2 điểm so với đội nhì bảng M.U. 13 trận đấu sắp tới đúng là 13 trận chung kết với thầy trò HLV Mancini. Nhưng với sự trở lại của cây săn bàn tài năng như Tevez, Man City có quyền biến ước mơ thành hiện thực.

BongdaPlus
Tag: Tevez , Mancini , Man City , Bóng đá Anh