Tết 2012: Cùng sao Hoa ngữ chúc mừng năm mới 2012
Thứ hai, 02/01/2012 23:10

Một năm đã khép lại với biết bao sự kiện của giới giải trí Hoa ngữ, để chào đón năm mới 2012 nhiều sao Hoa ngữ đã bày tỏ lời chúc mừng chào đón năm mới trên mạng xã hội.

Thế giới mạng vốn là kênh thông tin truyền tải thông điệp nhanh chóng và hiệu quả, bởi vậy khi không khí năm mới vừa chạm ngõ, các sao Hoa ngữ đã không hẹn mà gặp nô nức hội tụ trên mạng xã hội để gửi lời chào đón năm mới tới tất cả các fan, gia đình và bạn bè của mình.

Dương Thừa Lâm gửi lời chúc “độc quyền” trên một trang web: “Năm 2011 sắp qua đi rồi… tâm trạng của bạn giờ ra sao? Năm nay đối với tôi mọi chuyện vẫn vô cùng tốt đẹp! Tôi vẫn thường nói rằng “Có chính có tài mới có hoàn mỹ! Đón chào năm 2012, tâm trạng của tôi thế nào nhỉ? Tôi vẫn sẽ như vậy, nắm lấy cơ hội trước mắt, trân trọng tất cả những gì đang có, trải nghiệm những gì đã qua, đón nhận thách thức của cuộc sống”.

Lương Vịnh Kỳ cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới cư dân mạng: "Năm 2012 đến rồi, dù rất lưu luyến tạm biệt năm cũ nhưng vẫn phải cầu chúc cho mọi chuyện tốt lành, thuận buồm xuôi gió trong năm tới”.

Còn Nhậm Hiền Tề chia sẻ: “Năm mới tốt lành! Hy vọng mọi điều buồn phiền của năm cũ sẽ trôi qua”.

Những kiều nữ Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Lâm Hy Lôi…, hay mỹ nam như Quách Phú Thành, Vương Kiệt, Cổ Thiên Lạc, Âu Dương Thanh… cũng gửi tới cư dân mạng và các fan những lời chúc tốt đẹp nhất.

Infonet
Tag: Tết 2012 , Chuyện của sao , Sao chúc Tết , Sao Hoa ngữ , Cbiz