Tay trắng hoàn trắng tay sau 5 lần phá sản và cú lội ngược dòng ngoạn mục của Đặng Phương Nam
Thứ hai, 01/02/2021 10:15

Ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần đối mặt với sự thất bại ở một chặng đường nhất định nào đó trong cuộc đời.

Theo đó, cũng không thể phủ nhận rằng thất bại chính là “bước đệm” kiên cố và cần thiết giúp bạn nỗ lực để đưa ra những thay đổi lớn lao và sáng suốt hơn trong tương lai. Điều thật sự quan trọng sau mỗi cú ngã chính là cách mà bạn phản ứng cũng như đưa ra bài học kinh nghiệm từ thất bại đó.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện phá sản 5 lần của diễn giả Đặng Phương Nam xem anh đã làm như thế nào để có được thành công như ngày hôm nay! Với hệ thống phân phối mỹ phẩm, nail và spa rộng khắp. Cùng với đó là hàng ngàn học viên thành công trên khắp mọi miền đất nước.

  1. Khởi nghiệp với niềm tin mãnh liệt

Đặng Phương Nam là một trong số ít những diễn giả trẻ tuổi ở Việt Nam. Anh sinh năm 1985 tại làng quê nghèo Nam Sách – Hải Dương. Vì cuộc sống khó khăn nên năm anh lên 6 tuổi, gia đình đã quyết vào định cư ở vùng kinh tế mới Hố Nai – Biên Hòa – Đồng Nai. Bố mẹ anh đều là những nhà giáo ưu tú nên anh cũng được định hướng theo con đường giảng dạy.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Tuy vậy niềm đam mê kinh doanh trong anh luôn ấp ủ, vì vậy mà ngay từ thuở sinh viên anh cũng đã từng khởi nghiệp nhiều lần. Đó là những lần tổ chức bán hoa ở cổng trường vào mỗi dịp lễ, sẽ chẳng bao giờ anh quên những buổi sáng đêm lúc 4h phải dậy ra chợ hoa Hồ Thị Kỷ để mua hoa về bán. Và tiếp sau đó, khi vừa mới ra trường anh còn quyết định thành lập công ty bán vé máy bay. Với ý chí sắt đá cùng niềm tin mãnh liệt, anh luôn nỗ lực hết mình để gặt hái thành công.

Tuy vậy, có lẽ con đường không hề trải dài hoa hồng như anh vẫn nghĩ. Sau đó, anh còn thử sức với rất nhiều công việc, từ mở quán bán bún bò, bán nước rửa chén, dạy kèm, thậm chí làm xe ôm, bảo vệ, bán quần áo hay phục vụ quán nhậu,..

  1. Thất bại không nản - khó khăn không chùn bước

Trải qua vô số khó khăn, nhiều lần vấp ngã sau khi thử sức đến 18 ngành nghề khác nhau. Thậm chí anh cũng không nhận được sự ủng hộ của gia đình nếu tiếp tục theo đuổi kinh doanh. Tưởng chừng như cô đơn, phải lang thang một mình trên mảnh đất Sài Gòn rộng lớn mà không có ai cùng chia ngọt sẻ bùi. Nhưng có một điều đến bây giờ Đặng Phương Nam vẫn khẳng định là khi đó trong đầu anh chưa bao giờ mảy may suy nghĩ sẽ bỏ cuộc hay từ bỏ ý định kinh doanh.

Có thể là hình ảnh về 28 người và mọi người đang đứng

Từ những ngày đầu lập nghiệp và từng phá sản tới 5 lần vì chưa có kinh nghiệm, ngoài ra còn là sự bất cập trong cách thức quản lý hay mâu thuẫn với đối tác,... Chính vì thế mà trải qua hơn 12 năm nếm trải đắng cay và rút ra kinh nghiệm sâu sắc cuối cùng cũng đến ngày anh có thể mỉm cười đón chờ thành công nảy mầm.

  1. "Khổ tận cam lai" và trái ngọt hạnh phúc đầu tiên của chuyên gia Đặng Phương Nam

Thành công đầu tiên mà anh dành được quả thực rất đáng nể, chỉ với hai bàn tay trắng mà không hề có sự giúp sức của nhân viên hay văn phòng làm việc. Đặng Phương nam vẫn có thể tạo nên doanh số lên đến 1 triệu USD từ việc đầu tư chỉ trong vòng 136 ngày. Theo đó, anh còn nhận thấy mình rất có duyên với việc đào tạo nên giờ đây anh còn là diễn giả tin cậy của hàng nghìn học viên trên khắp cả nước.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'Vì NGƯỜI ẤY CHÍNH LÀ BẠN ĐỪNG ĐỢI NGƯỜI HÃNG ĐẾN GIÚP BAN ANH HÙNG TRONG BẠN LÀ AI?'

Đặng Phương Nam cho biết: “Thoạt đầu chỉ là những chia sẻ của tôi về quá trình khởi nghiệp và cách để tạo động lực bứt phá, nhưng sau đó ngày càng có nhiều doanh nghiệp mời và trả tiền cho tôi để lắng nghe những kinh nghiệm này. Chính vì thế mà từ đó tôi bén duyên với nghề đào tạo”. Nhưng điểm đặc biệt trong mỗi khóa huấn luyện của Đặng Phương Nam chính là đào tạo chiến binh theo kiểu thủy quân lục chiến Mỹ.

Có thể là hình ảnh về 20 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'HAB CAMP iP'

Ngoài ra giờ đây anh còn trải nghiệm thêm lĩnh vực viết sách, kinh doanh mỹ phẩm, spa và nail cũng rất thành công. Đặng Phương Nam đã dành tặng cho cộng đồng 18.500 cuốn sách và luôn mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn nữa để giúp tiếp bước niềm tin cho các bạn trẻ lập nghiệp. Qua đó mới thấy, các bạn trẻ hãy cố gắng theo đuổi đam mê – thành công sẽ theo đuổi bạn!

Chúng ta hãy cùng chúc cho Đặng Phương Nam có thật nhiều sức khỏe để truyền lửa cho các thế hệ học viên và mong rằng anh gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai!

 

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tay-trang-hoan-trang-tay-sau-5-lan-pha-san-va-cu-loi-nguoc-dong-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tay-trang-hoan-trang-tay-sau-5-lan-pha-san-va-cu-loi-nguoc-dong-ngoan-muc-cua-dang-phuong-nam-tintuc735030

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: DJ Mie , Hồng Thanh , Giới trẻ