Tập 3 vòng Đo ván Giọng hát Việt: Hà Linh nồng nàn hát về Hà Nội
Chủ nhật, 01/09/2013 16:22

Những tấm vé cuối cùng vào vòng Liveshow sẽ được tìm ra sau đêm Knockout với những tiết mục gay cấn và đầy kịch tính.

Những thí sinh nổi bật tập 3 vòng Knockout.

Những thí sinh nổi bật tập 3 vòng Knockout.

Tổng kết đội hình chính thức của các đội sau vòng Đo Ván:

Team Đàm Vĩnh Hưng: Minh Sang, Thảo My, Văn Viết, Song Tú, Ngọc Trâm.

Team Mỹ Linh: Thái Quang, Hoàng Tôn, Diễm Hương, Huyền My, Hoàng Yến.

Team Quốc Trung: Hoàng Phúc, Hà My, My Hoàn, Khánh Duy, Thái Châu.

Team Hồng Nhung: Nhật Minh, Thành Nam, Cát Tường, Hà Linh, Âu Bảo Ngân.

23h02: Đêm nằm mơ phố - Hà Linh Vs Thanh Thanh -Mercy (Team Hồng Nhung)

Hà Linh tình cảm, thiết tha mang tâm hồn và nỗi nhớ của một người con Hà Nội lên sân khấu The Voice. Kỹ năng thanh nhạc của Hà Linh quả đáng ngưỡng mộ.

Thanh Thanh vui tươi, sôi động thể hiện ca khúc Mercy

Mỹ Linh: Tôi lo cho chị Hồng Nhung, phần trình diễn của 2 bạn không phải của thí sinh, mà là của ca sĩ trình diễn trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng: Thanh Thanh khiến người ta dễ phấn khích, với Hà Linh, một sự thay đổi tuyệt vời, Cảm ơn Hồng Nhung đã mang cho Hà Linh một cơ hội mới, mong chị tiếp tục cho em ấy tỏa sáng,

Quốc Trung: Hà Linh, em phải rất tự tin vì không cần lên tông đã rất hay rồi, Thanh Thanh, vòng trước tôi rất thích em, nhưng vòng này tôi không còn được yêu em như cũ.

Hồng Nhung: Hà Linh, em làm 3 HLV ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên em hé lộ vẻ đẹp tinh thế từ phía trong. Em không phải Hà Linh ca sĩ mà là Hà Linh , cô gái Hà Nội.

Lựa chọn của HLV Hồng Nhung: Hà Linh

22h39: Lạc lối - Nguyễn Quân Vs Ngọc Trâm - Xa (Team Đàm Vĩnh Hưng)

"Bản sao Hương Tràm" Ngọc Trâm được xem là quân át chủ bài của đội Đàm Vĩnh Hưng, cô gái 17 tuổi này thể hiện bản lĩnh bất ngờ với ca khúc do Phương Uyên sáng tác.

Nguyễn Quân tạm biệt phong cách rock để đem đến sự mới mẻ với ca khúc Lạc lối

Nhận xét của HLV:

Hồng Nhung: Cả Nguyễn Quân và Ngọc Trâm đều sở hữu giọng khỏe, mạnh, lại có ngoại hình đẹp, là lợi thế để bước vào showbiz. Nguyễn Quân đã hát bài Lạc lối theo cách hay của em. Còn Ngọc Trâm có khả năng kiểm soát giọng hát và âm lực.

Quốc Trung: Quân có giọng dày, hát rất hay còn Ngọc Trâm rất xinh, giọng rất tuyệt vời nhưng chú không thích cháu buồn từ đầu tới cuối bài hát như thế. Chú muốn được nhìn thấy cháu tươi sáng hơn, đừng đau khổ vì bất cứ điều gì.

Mỹ Linh: Chị nghĩ ở lứa tuổi của em chưa có trải nghiệm nên chị thấy nó chưa thật, nhưng phần trình diễn của em hôm nay rất hay. Còn Quân, em hơn 1 lần từ chối chị, nhưng không vì thế mà chị không nói thật, hôm nay em làm rất tốt.

Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Quân em đã vượt qua chính mình. Ngọc Trâm, em mới 17 tuổi nhưng anh đã đặt ra một câu chuyện buồn với em nên con đừng nghe lời chú Trung nhiều quá. Em làm cực kỳ tốt.

Lựa chọn của HLV Đàm Vĩnh Hưng: Bảo Trâm

22h15: Read all about it - Ngọc Oanh Vs Âu Bảo Ngân - Somewhere Over The Rainbow (Team Hồng Nhung)

Ngọc Oanh sở hữu chất giọng rất lạ, khỏe và cá tính khiến sân khấu thực sự nóng lên.

 

Trái với tiết mục của Ngọc Oanh, giọng ca nhẹ nhàng, cao vút của Âu Bảo Ngân như thổi một làn gió mát, xua đi cái nóng phừng phừng của khán trường,

Nhận xét của HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: Hoàng Anh có chất giọng rất đặc biệt, tôi bất ngờ với em. Âu Bảo Ngân, ngay cái tên của em đã rất dễ thương.

Mỹ Linh: Chị rất thích hai bài hát của 2 em. Hôm nay Hoàng Oanh hát rất hay, làm chủ sân khấu. Ngân thật sự vô tư, sự vô tư làm chị yêu em suốt từ đầu tới giờ. Nói hoàn hảo thì chưa hoàn hảo nhưng chị rất thích em.

Quốc Trung: Tôi cứ nghĩ Hoàng Oanh quá nhiều lửa và thiếu đi chút tinh tế, nhưng hôm nay em lại có tất cả những điều đó.

Hồng Nhung:  Lúc Âu Bảo Ngân hát là Hồng Nhưng lo hơn Hoàng Oanh vì thường thì Hoàng Anh cứ lên sâu khấu là cháy nhưng Âu Bảo Ngân lại làm rất tốt.

Lựa chọn của HLV Hồng Nhung: Âu Bảo Ngân

21h55: Chỉ còn lại tình yêu - Phan Tuấn Vs Yêu -  Dương Hoàng Yến ( Team Mỹ Linh)

Phải đối đầu với một thí sinh nặng ký nhất trong đội Mỹ Linh nhưng Phan Tuấn vẫn thể hiện ca khúc Chỉ còn lại tình yêu  môt cách bứt phá và ấn tượng

Là một giảng viên thanh nhạc nên khoản kỹ thuật thanh nhạc là sở trường của Dương Hoàng Yến, nhưng cô lại thể hiện ca khúc Yêu một cách mộc mạc và tình cảm bất ngờ.

Nhận xét của HLV:

Hồng Nhung: Hoàng Yến, là một người có bản lĩnh sân khấu, lại được học thanh nhạc nên em hoàn toàn thành công. Còn Phan Tuấn, phần trình diễn của em không điêu luyện nhưng dễ thương

Đàm Vĩnh Hưng: Hoàng Yến em làm chủ cao độ một cách thoải mái, trong nghề em gọi là thăng hoa. Hoàng Yến, em hôm nay có vẻ nhường đàn em

Mỹ Linh: Chỉ có chị gần gũi các em nhất, chị hiểu các em thế nào. Thực sự chọn người hát cùng Hoàng Yến là cực hình với chị, em trong đội rất hiền, nhường nhịn mọi người. Hôm nay Tuấn đã làm chị khóc khi em hát, chị không dễ khóc nhưng em đã chạm vào trái tim của mình. Khi em hát với một đối thủ mạnh, mọi người sẽ thương cảm với em và bỏ qua một vài khiếm khuyết của em, chị cũng thế. Chỉ có em biết em thể hiện thế nào. Mọi sự so sánh đều là không nên nhưng chị phải chọn người đi đường dài cùng chị.

Lựa chọn của HLV Mỹ Linh: Võ Hoàng Yến

21h30: Khúc hát phiêu ly Song Tú vs Đức Thuận (Team Đàm Vĩnh Hưng)

Bà mẹ đơn thân Song Tú sâu lắng với Khúc hát phiêu ly

Đức Thuận khuấy động sân khấu với ca khúc Take Me To The Pilot cùng màn vũ đạo vui nhộn.

Nhận xét của HLV:

Quốc Trung: Song Tú, đây là bài hát rất khó để thể hiện cảm xúc, phải là người từng trải hoặc có nhiều cảm xúc mới thể hiện được. Và em đã làm được thành công. Còn Thuận em rất trẻ trung với vũ đạo nhưng cần tập nhiều mới có thể vừa nhảy vừa hát.

Mỹ Linh: Chị rất thích Đức Thuận, em  có màn tình diễn rất vui, vừa hát vừa nhảy vốn rất khó. Nhưng phần trình diễn của em không thành công hơn của Song Tú đâu vì đây là bài rất khó.

Hồng Nhung: Quả thật là nếu phải chọn ai thì chị nghiêng về Song Tú.

Đàm VĨnh Hưng: Mỗi người tham gia chương trình đều có hoàn cảnh riêng, Thuận vừa đi học vừa tham gia, còn Song Tú thì tôi đã phải nói những lời rất nặng nề em mới chịu nghỉ 2 buổi đi hát. Bởi lẽ em có hoàn cảnh rất khó khăn, có một đứa con rất nhỏ, và tất cả phụ thuộc vào em, vì lẽ đó, anh phải nói khó em mới chịu nghỉ hát 2 hôm. Anh hứa sẽ cho em thêm nhiều cơ hội nếu em còn cố gắng.

Lựa chọn của HLV Đàm Vĩnh Hưng: Song Tú

21h00: The Reason - Nông Tiến Bắc vs Nhắm mắt -  Thái Châu (Team Quốc Trung)

Thái Châu thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác  Nhắm mắt

Nông Tiến Bắc hát The Reason

Chàng rocker Nông Tiến Bắc lựa chọn thể hiện một ca khúc Rock nước ngoài trong khi Thái Châu lại chọn mang một ca khúc do chính mình sáng tác lên sâu khấu Giọng hát Việt. Dù là cặp đầu tiên trình diễn trong tập cuối vòng Đối đầu nhưng 2 chàng lính ngự lâm đội Quốc Trung khá tự tin thể hiện bản lĩnh của mình.

Nhận xét của HLV:

Hồng Nhung: Thái Châu em thể hiện một ca khúc do chính mình, nên giống như "đo ni đóng giầy".  Tiến Bắc chị rất thích phần trình diễn của em. Hai bạn rất ngang tài ngang sức nhưng nếu cán cân có chút nghiêng thì chị nghiêng về Tiến Bắc.

Đàm Vĩnh Hưng: Thái Châu, từ lâu lắm rồi anh chưa nghe một ca khúc rock ngấm vào tim anh nhanh tới thế. Nếu em không ngại, anh muốn thu âm với em ca khúc này.  Nếu được chọn để đi tiếp tôi chọn Thái Châu.

Mỹ Linh: Chị cảm nhận được sự căng thẳng của 2 em trong vòng đo ván này. Châu  ơi, một chút nốt cao em chưa thực sự lên được, phần biểu diễn của Châu chị rất thích. Phần biểu diễn của Bắc, trong vòng Đối đầu em thực sự bứt phá nhưng hôm nay, không biết tại ốm hay gì mà em không lên được.

Quốc Trung: Tôi chọn 2 em có cùng chất rock, tôi muốn hai em truyền thông điệp tới khán giả về rock. Cả 2 em đều thể hiện không tốt như lúc tập.

Lựa chọn của HLV Quốc Trung: Thái Châu

Sau 2 tập đầu tiên của vòng Đo ván, nhiều giọng ca xuất sắc đã được tìm ra để bước tiếp và đêm Liveshow, và tối nay, những tấm vé cuối cùng sẽ được trao cho chủ nhân còn lại. Vòng Đo ván chỉ còn lại một đêm nữa trước khi bước sang chặng chặng đường cuối của cuộc thi. Những phẩn trình diễn sẽ gay cấn hơn bao giờ hết để giành được những tấm vé cuối cùng vào vòng Biểu diễn trực tiếp Giọng hát Việt 2013.

Lam Anh
Tag: Trực tiếp tập 3 vòng Đo ván Giọng hát Việt , Trực tiếp Giọng hát Vêt 2013 , Trực tiếp tập 3 vòng Đo ván , Full video , Giọng hát Việt 2013 , The Voice 2013