Tập 14 Vietnam's Next Top Model 2012: Lộ diện top 3
Chủ nhật, 18/11/2012 20:14

Tập 14 Vietnam's Next Top Model 2012 đã khép lại với kết quả top 3 là Mai Giang, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân.

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012

Tập 14 Vietnam's Next Top Model 2012

21h05: 3 cô gái lọt vào chung kết chính là Kha Mỹ Vân, Thiên Trang và Mai Giang.

Top 3 sẽ tham gia vào vòng chung kết

BGK hội ý để chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất

20h57: Gặp lại bộ tứ quyền lực và 7 thí sinh tại California Studio để nghe phần đánh giá cũng như loại trực tiếp.

Phần nhận xét của ban giám khảo và bản thân các thí sinh

Mai Giang được đánh giá tốt bởi bức hình trong phần thi photoshoot tại New York.

Ngọc Thúy sở hữu một thân hình hoàn hảo và phù hợp với nghề mẫu. Tuy nhiên, cô chưa biết cách xử lý các góc độ gương mặt để trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn trước ống kính.

Nhã Trúc gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự tự tin và trưởng thành của mình.

Dương Thanh và Nguyễn Ngân học được khá nhiều điều từ cuộc sống và nghề người mẫu từ sau khi tham gia chương trình.

Kha Mỹ Vân được nhận xét là chuyên nghiệp và tự tin.

Thiên Trang có phần hơi tự tin nhưng điều đó lại chính là điểm mạnh của cô.

20h50: 7 chân dài được chương trình dành tặng những ưu đãi đặc biệt khi tạo cơ hội cho họ tham gia và hưởng thụ các dịch vụ làm đẹp tại spa.

20h42: Top 7 và gia đình rời sân bay về ngôi nhà chung. Sau 5 tháng không gặp mặt những người thân yêu nhất của mình, họ đã có cơ hội cùng ngồi trò chuyện, tâm sự, chia sẻ. Đặc biệt các bậc cha mẹ đều cho biết vô cùng tự hào về họ, những cô gái tự tin, can đảm và bản lĩnh.

20h40: Sau những ngày làm việc liên tục tại New York, các thí sinh cho biết rất nhớ quê hương, nhớ nhà. Chính vì thế, trở lại Việt Nam, họ đã vô cùng bất ngờ và xúc động đến nỗi bật khóc khi nhìn thấy bố mẹ ra tận sân bay đón. Bày tỏ lòng cảm ơn với chương trình, cả thí sinh lẫn các bậc phụ huynh đều hạnh phúc.

20h30: Tấm hình của Mai Giang được khen, từ cách tạo dáng đến góc độ, đều gây ấn tượng với đại diện tạp chí Cosmopolitan. Bên cạnh đó, Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân, Dương Thanh... cũng khiến ekip hài lòng đến nỗi mà photographer liên tiếp khen gợi "nice, good".

Kha Mỹ Vân

Thiên Trang

Mai Giang

Dương Thanh

20h25: Sau buổi trò chuyện, 7 chân dài sẽ bắt đầu bước vào phần thử thách của mình tại New York. Họ phải hoàn thành phần chụp hình photoshoot trên đường phố với concept lấy ý tưởng từ thành phố sôi động này.

20h22: Các thí sinh được đưa tới trụ sở của tạp chí Cosmopolitan tại New York. Gặp gỡ người đại diện của tạp chí hàng đầu thế giới này, các thí sinh đã có một cuộc trò chuyện đầy thú vị, bổ ích. Mà như Thiên Trang chia sẻ, cuộc trò chuyện này sẽ giúp họ có thêm động lực cũng như tự tin để bước tiếp trên con đường nghề mẫu chuyên nghiệp.

20h16:  Sau khi casting, các thí sinh của Vietnam's Next top Model còn được tạo điều kiện đi mua sắm, các cô có cơ hội được làm quen với một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

20h13: Ngoài những buổi trình diễn trong khuôn khổ của chương trình, các người mẫu còn được hướng dẫn tham dự những vòng casting cho những nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Khi chụp hình, các cô gái phải để mặt mộc không được trang điểm.

20h00 - 20h12: Sau buổi casting cả 7 thành viên đều được nhà thiết kế chọn đồ và lần lượt bước ra sân khấu. Từng thành viên lấy lại bình tĩnh để có thể trình diễn tốt trong show diễn, hàng trăm con mắt theo dõi những bước chân của các thí sinh. Những bộ váy rất dài và bó sát là một khó khăn không nhỏ dành cho những người mẫu.

Sau 13 tập phát sóng, Vietnam’s Next Top Model 2012 đã đi đến những chặng nước rút cuối cùng. Nếu chuyến sang casting tại New York Fashion Week xuân hè 2013 ở tập trước với tiền lệ chưa từng có là nhà sản xuất gọi Nguyễn Ngân, người từng bị loại trước đó 2 tập quay lại Top 7 sang Mỹ, thì ở tập phát sóng tối nay, BGK sẽ thẳng tay loại không thương tiếc 4 cái tên, để chọn ra top 3 vào vòng chung kết tìm ra quán quân mùa 2012 vào ngày 25/11 tới đây.

Điều khá đặc biệt là Nguyễn Ngân, cô gái bị loại trước đó đã trở lại hết sức ấn tượng, và là người có kết quả casting tốt nhất trong Tuần lễ thời trang New York, nên đây chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị cho đêm thi quyết định tối nay.

Như vậy là 7 cái tên: Nhã Trúc, Dương Thanh, Mai Giang, Ngọc Thúy, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang Nguyễn Ngân sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt vào tối nay, để tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất, bước vào đêm chung kết tìm ra quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2012. Cùng chờ đợi xem 7 chân dài này sẽ mang tới bất ngờ nào, kéo lại cho một mùa Vietnam’s Next Top Model đang bị cho là khá nhạt nhòa.

Ran
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Tập 14 Vietnam's Next Top Model 2012