Táo tợn, mẹ cùng người tình 'bắt cóc' con gái
Thứ tư, 26/11/2014 15:54

Sau khi hai vợ chồng ly hôn, Vân đã đồng ý để chồng chăm sóc con chung, tuy nhiên sau đó Vân lại cùng người tình “bắt cóc” con gái.

Vân và Hiếu

Vân và Hiếu

Huỳnh Thị Bích Vân (25 tuổi) đã kết hôn với anh Lê Thanh Trung (31 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) và có một con chung là Lê Huỳnh Th. N. (4 tuổi).

Tuy nhiên, do cuộc sống gia đình bất hòa nên hai người đã ly hôn với nhau. Vân cũng đồng ý để anh Trung nuôi dưỡng cháu N.. Do bận công việc nên anh Trung gửi cháu N. cho chị ruột Lê Thị Thanh Thanh (ngụ cùng nhà) chăm sóc, nuôi dưỡng.

Sau đó, Vân có nghe ngóng được thông tin chị Thanh chuẩn bị cho cháu N. xuất cảnh sang Mỹ nên đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu N..

Để thực hiện kế hoạch này, Vân đã cùng người tình là Lê Minh Hiếu (22 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) và các đối tượng Huỳnh Văn Hiển (em ruột Vân), Nguyễn Thị Thanh Trà (21 tuổi), Võ Lê Tr. Ph (SN 1999), Ngô Hảo Quý, (20 tuổi, tất cả đều ngụ tỉnh Bình Dương) cùng đi bắt cóc cháu N..

bat-coc-tong-tien-2

Ngô Hào Quý, Nguyễn Thị Thanh Trà, Huỳnh Văn Hiển cùng tham gia bắt cóc con của Vân. (ảnh Người Lao động).

Vào khoảng 16/10, lợi dụng lúc chị Thanh đang nghe điện thoại  khi dẫn cháu  N.. đi tập thể dục, cả nhóm nhào đến đánh chị Thanh để Vân bắt con mang ra xe chở đi.

Chị Thanh và anh Trung sau đó đã đến trụ sở Công an quận Thủ Đức trình báo vụ việc. Quá trình theo dõi, các trinh sát đã bắt giữ Vân, Hiếu, Trà, Quý, Hiển và bàn giao cháu bé cho gia đình chị T.

Thông tin thêm về vụ việc này, nguồn tin cho hay, 25/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khởi tố Vụ án, bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Bích Vân, Huỳnh Văn Hiển, Nguyễn Thị Thanh Trà, Ngô Hảo Quý và Lê Minh Hiếu để điều tra, xử lý hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Riêng nghi can Võ Lê Tr. Ph (SN 1999) do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên được cho gia đình bảo lãnh về nhà chờ xử lý sau.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bat coc , bat coc con gai , me ruot bat coc con gai , bat coc tong tien , bat coc tre em , bat coc o binh duong , binh duong , tin , bao