Tạo hình mới nhất của Chi Pu trong phim kinh dị Việt mùa noel
Thứ ba, 04/11/2014 15:28

Chi Pu gần đây đã chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Hot girl Chi Pu tham gia vào một số vai diễn và luôn hoàn thành vai diễn của mình khá xuất sắc.

Hình ảnh mới nhất Chi Pu tham gia phim kinh dị Việt mùa noel

Hình ảnh mới nhất Chi Pu tham gia phim kinh dị Việt mùa noel

Giáng Sinh vốn là thời điểm dành cho các bộ phim hài, tình cảm hoặc phiêu lưu nhẹ nhàng, bởi vậy, các fan thứ thiệt của dòng phim kinh dị hẳn sẽ cảm thấy vui mừng vì năm nay họ sẽ được thưởng thức một bộ phim tâm lý, kinh dị của điện ảnh Việt.

undefined

Ngoài các diễn viên chính đã được giới thiệu, "Chung cư" còn có sự góp mặt của cô nàng dễ thương Chi Pu. Mặc dù mới chuyển sang lĩnh vực diễn xuất chưa lâu nhưng dù là loại vai nào, Chi Pu cũng thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực để đi theo nghề. Trong phim, Chi Pu sẽ vào vai Ngọc cô con gái của chị bạn hàng xóm sợ ma của Lan.

undefined

undefined

Chi Pu vào vai là một cô con gái của chị bạn hàng xóm sợ ma

undefined

Phim kinh dị Việt có sự xuất hiện của hot girl Chi Pu khiến khán giả càng tò mò nhiều hơn về bộ phim 'Chung cư". Nhưng hình ảnh của Chi Pu vẫn chưa được hé lộ.

undefined

undefined

Khác với mô-típ thông thường của dòng phim kinh dị ngày nay thường dồn các nhân vật chính vào một không gian đóng không thể thoát ra, để tạo nỗi kinh hoàng xuyên suốt thời lượng phim, CHUNG CƯ đi theo một hướng khác. Câu chuyện diễn ra trong một khu chung cư cũ với nhiều hộ dân sinh sống, một không gian khá mở, trong đó nhân vật chính của chúng ta là nữ văn sĩ Lan (Phương Mai) vừa chuyển đến sống cùng cậu con trai nhỏ Bi.

undefined

undefined

Cảnh Phương Mai tình tứ với Quang Sự

undefined

Phương Mai

Căn hộ mà Lan thuê là nơi xuất hiện nhiều lời đồn về ma ám, nhưng cô vẫn quyết định ở bất chấp những lời cảnh báo của hàng xóm, cho đến khi những hiện tượng ma quái liên tục xảy ra, đầu tiên là những cư xử lạ lùng của cậu con trai Bi, cho đến sự xuất hiện thực sự của một hồn ma ám ảnh cô và anh ca sĩ hàng xóm Vũ (Quang Sự).

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chi pu , hot girl chi pu , phim kinh di viet , phim chung cu , tin , bao