Chi Pu 'chất lừ' với vai trò giám khảo tại FTU’s Day- Đại học Ngoại Thương
Thứ năm, 16/10/2014 15:32

Chi Pu xuất hiện cá tính, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp với vai trò giám khảo cho cuộc thi nhảy #Hashtag- FTU'S Day (Đại Học Ngoại Thương TP.HCM).

Chi Pu 'chất lừ' với vai trò giám khảo tại  FTU’s Day- Đại học Ngoại Thương

Chi Pu 'chất lừ' với vai trò giám khảo tại FTU’s Day- Đại học Ngoại Thương

FTU's Day là hoạt động thường niên do Hội sinh viên ĐH Ngoại Thương tổ chức nhằm chào mừng kỉ niệm ngày thành lập trường. Bên cạnh đó tạo ra sân chơi bổ ích, gắn kết các sinh viên và các khối lớp với nhau. Đây cũng được xem là ngày hội lớn nhất và được mong đợi nhiều nhất đối với các sinh viên Ngoại thương.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày hội Truyền thống Đại học Ngoại thương, từ lâu “cuộc thi nhảy” đã trở thành điểm nhấn nhiều màu sắc không thể thiếu mỗi dịp FTU’s Day về.

Với chủ đề “Give back – move forward”, cuộc thi nhảy #Hashtag tại Ngoại thương diễn ra tối hôm qua (15/10) đã đem lại nhiều điều bất ngờ và đột phá.

Bên cạnh các tiết mục nhảy ấn tượng thì sự xuất hiện của thành viên ban giám khảo, trong đó có hot girl Chi Pu là điều được quan tâm hơn bao giờ hết. 

Chi Pu hiện đang là cái tên cực 'hot' với tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện truyền thông, khách mời tại các sự kiện, chương trình thực tế. Không chỉ được biết đến là hot girl với gương mặt xinh đẹp, người mẫu, diễn viên, Chi Pu còn có khả năng vũ đạo cực "đỉnh". 

Chi Pu thực sự "đốn tim" fan với gu thời trang "chất lừ" xinh đẹp, ấn tượng nhưng cũng không kém phần "chuyên nghiệp" với vai trò là khách mời, giám khảo cho cuộc thi nhảy #Hashtag tại Ngoại thương vào tối qua (15/10).

chi-pu6

chi-pu10

Chi Pu xinh đẹp, cá tính với vai trò khách mời, giám khảo cho cuộc thi nhảy #Hashtag

chi-pu8

chi-pu4

Hot girl ăn mặc cá tính, sành điệu, khiến người khác không thể rời mắt tại sự kiện

chi-pu5

chi-pu9

 

chi-pu1

chi-pu2

'Nữ giám khảo' khiến fan thích thú, phấn khích với màn vũ đạo điêu luyện, cực 'chất' trên sân khấu

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: chi pu , chi pu lam ban giam khao tai dai hoc ngoai thuong , thoi trang chi pu , hot girl , fan cua chi pu , tin , bao