Tăng Thanh Hà diện váy suông xe bụng bầu
Thứ hai, 24/11/2014 14:10

Khéo chọn chiếc váy hạ eo rộng che bụng bầu 4 tháng ngày một lớn dần, "ngọc nữ của màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà vẫn rất rạng rỡ tươi trẻ dù đang ở những tháng đầu thai kỳ.

Tăng Thanh Hà diện váy suông xe bụng bầu

Tăng Thanh Hà diện váy suông xe bụng bầu

tang-thanh-ha1

Kế từ sau khi những hình ảnh lộ bụng bầu do chính Tăng Thanh Hà đăng tải lên trang cá nhân sau sự kiện thời trang E.F.Show hồi giữa tháng 11. Nhiều những thông tin thân cận trong showbiz liên tục cho biết "ngọc nữ của màn ảnh Việt" thực sự đã mang bầu được  gần 5 tháng. Trước tất cả những thông tin ngập khắp các mặt báo, Tăng Thanh Hà vẫn giữ thái độ im lặng không thừa nhận hay phủ nhận. 

tang-thanh-ha2

Ngày 23/11, lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện do mình làm đại sứ, Tăng Thanh Hà thu hút công chúng khi mặc chiếc đầm xanh cốm nhẹ hạ eo, phom rộng nhẹ nhàng che đi vòng hai ngày một lớn. Tăng Thanh Hà luôn rất cẩn trọng và nhẹ nhàng khi đi lại cũng như đứng lên ngồi xuống.

tang-thanh-ha3

Vẫn với nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ Tăng Thanh Hà trông vẫn tươi trẻ tràn đầy sức sống dù đang ở những tháng đầu thai kỳ.

tang-thanh-ha4

Từ sau khi kết hôn năm 2012, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia hoạt động giải trí, thay vào đó tập trung kinh doanh. Cũng trong suốt quãng thời gian này, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn gặp nhiều lời đồn thổi ác ý. 

tang-thanh-ha5

 Việc Tăng Thanh Hà có bầu vào thời điểm này cũng một phần nào "đập tan" những thông tin đồn thổi không mấy hay ho về "ngọc nữ" mối quan hệ với gia đình chồng.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tang thanh ha , ha tang , ha tang mang bau , tang thanh ha co thai , tang thanh ha vay suong , tin , bao