Tăng Thanh Hà xuất hiện sau tin đồn mang thai
Thứ tư, 19/11/2014 09:42

Nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện trong chiếc váy rộng, dáng đi khá chậm rãi và được chồng chăm sóc rất chu đáo, cẩn thận.

Tăng Thanh Hà xuất hiện sau tin đồn mang thai

Tăng Thanh Hà xuất hiện sau tin đồn mang thai

Tối 18/11, hàng loạt sao Việt đã đến tham dự một sự kiện khai trương nhà hàng tại quận 1 (TP.HCM). Buổi tiệc được bắt đầu lúc 18h với sự có mặt của hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sỹ Pha Lê, Tim, Trương Quỳnh Anh... và vợ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Buổi tiệc diễn ra khá lâu, tuy nhiên vợ chồng Hà Tăng vẫn chưa xuất hiện. Lúc này, nhiều người nghĩ cô sẽ không đến tham dự sau thông tin cô đang mang thai những tháng đầu tiên.

Bất ngờ, đến nửa đêm, vợ chồng Hà Tăng bí mật có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho người bạn thân vừa khai trương quán. Nữ diễn viên chỉ ghé qua chớp nhoáng và sau đó lên xe cùng với một người bạn. Vì sợ cánh truyền thông phát hiện nên cả hai vợ chồng cô đều đi xe riêng. Theo quan sát của phóng viên, Hà Tăng khá thận trọng trong cách đi đứng và luôn có người tháp tùng.

Thông tin Hà Tăng mang thai đã khiến nhiều nghi ngờ, những lời đồn thổi về cuộc sống không hạnh phúc của vợ chồng cô tan biến. Có thể thấy, đây là một trong những tin vui của ngọc nữ sau thời gian lập gia đình và tập trung cho con đường kinh doanh.

ha-tang-xuat-hien-bi-mat-2

ha-tang-xuat-hien-bi-mat-5

ha-tang-xuat-hien-bi-mat-4

Để tránh giới truyền thông, vợ chồng Tăng Thanh Hà đi xe riêng. Sau khi sự kiện kết thúc, Hà Tăng lên xe cùng một người bạn

ha-tang-xuat-hien-bi-mat-6

ha-tang-xuat-hien-bi-mat-6

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ha tang , tang thanh ha , ha tang co thai , tang thanh ha mang thai , tin , bao