Tại sao Vân Dung chưa bao giờ tiết lộ về chồng?
Thứ tư, 14/08/2024 09:51

Vân Dung là nghệ sĩ nổi tiếng cả trên sân khấu lẫn phim truyền hình nhưng danh tính về chồng cô vẫn là ẩn số.

Nhắc đến tên nghệ sĩ Vân Dung khán giả không hề xa lạ. Được biết, nữ danh hài sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, từng lọt top Hoa hậu. Nhưng để nổi tiếng như hiện tại, Vân Dung cũng phải nhiều năm lăn lộn với nghề.

Chị được nhớ đến khi gắn bó với vai Táo Y tế ấn tượng trong dàn Táo Quân. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn góp mặt trong nhiều bộ phim của VFC phải kể đến như: Ghét thì yêu thôi (2017), Người Phán Xử (tiền truyện), Yêu thì ghét thôi (Ghét thì yêu thôi 2) (2018), Những nhân viên gương mẫu (2019), Những ngày không quên (2020), Hướng dương ngược nắng (2020-2021), 11 tháng 5 ngày (2021), Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (2022)...

Dù nhiều năm cống hiến nhưng đến nay, Vân Dung vẫn chưa có danh hiệu nghệ sĩ ưu tú, hay NSND như các đồng nghiệp khác. Nghệ sĩ Vân Dung cho biết mình không có danh hiệu NSƯT hay NSND vì chưa bao giờ tham gia thi để lấy huy chương. Chị cho biết chính sự ghi nhận của khán giả là món quà quý giá nhất đối với mình.

Nổi tiếng là vậy, nhưng nghệ sĩ Vân Dung giấu nhẹm chồng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến gia đình dù thường xuyên xuất hiện trên truyền hình hay báo chí. Nhiều năm qua, người ta chỉ biết mặt chồng Vân Dung qua một vài bức hình cưới đã ngả màu thời gian. Ngoài ra, lần hiếm hoi Vân Dung bị bắt gặp đi xem ca nhạc với chồng là nhiều năm về trước.

chồng Vân Dung 5

Vì sao nghệ sĩ Vân Dung giấu danh tính của chồng?

Vì giấu chồng quá kỹ, Vân Dung từng vướng phải nhiều tin đồn như đã ly hôn chồng. Đáp lại tin đồn, Vân Dung vẫn chỉ im lặng và tập trung cống hiến cho công việc.

Danh tính chồng Vân Dung được "bảo mật" là do sau khi kết hôn không lâu, vợ chồng cô đã sống cảnh "chồng Nam, vợ Bắc". Chỉ những dịp hè, lễ Tết... gia đình mới có cơ hội sum họp, quây quần.

chồng Vân Dung 4

Hình ảnh được cho là Vân Dung và chồng đi xem ca nhạc cùng nhau.

Hơn nữa, chị cũng có nguyên tắc riêng: "Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó. Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình".

chồng Vân Dung 3

Lần hiếm hoi nghệ sĩ Vân Dung nói về mẹ chồng. Nữ danh hài cho biết, hai mẹ con khá quý nhau, cô được cưng chiều như con gái dù trước đó có hiểu nhầm: "Thời đóng Gặp nhau cuối tuần, rồi đóng những vai chua ngoa trong các tiểu phẩm hài, tôi còn bị mẹ chồng nghĩ mình là người ghê gớm, mưu mô, xảo quyệt. Mẹ chồng còn tưởng tôi là người giống như trong các tiểu phẩm cơ mà. Đến khi tôi về làm dâu rồi, mẹ con sống với nhau, ăn cơm cùng nhau, đi chơi cùng nhau, tâm sự cùng nhau bà mới bảo: "Ô, hóa ra không phải con nhỉ, đấy chỉ là nhân vật chỉ ở trên tivi thôi".

diễn xuất của con trai vân dung  0

diễn xuất của con trai vân dung  1

Hiện tại "bà Táo" Vân Dung cùng con trai đang sống ở Hà Nội. Nối nghiệp mẹ, Long Vũ cũng theo diễn xuất và hiện tại đang trở nên rất nổi tiếng khi đóng vai Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ". Tuy là con nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Vân Dung luôn để con tự lập, tự bước đi chứ không đứng ra xin vai cho quý tử.

chồng Vân Dung 2

Ở tuổi U50, Vân Dung có cuộc sống bình yên và rất đắt show. Ngoài ra, chị cũng được khen ngợi khi giữ được vẻ ngoài trẻ trung theo năm tháng. Nghệ sĩ Vân Dung cũng được coi là một trong những nghệ sĩ "giàu ngầm". Nhưng về khối tài sản đang sở hữu "Táo y tế" rất kín tiếng và gần như chưa bao giờ khoe khoang lộ liễu.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vân Dung , chồng Vân Dung , con trai Vân Dung , sao việt