Tai nạn thương đau của sao Hoa ngữ trên phim trường
Thứ bảy, 03/11/2012 07:22

Bảo đảm an toàn cho các ngôi sao trên trường quay là vấn đề muôn thủa của các đoàn làm phim, đặc biệt là trong các bộ phim có những cảnh quay hỏa hoạn.

Selina và Du Hạo Minh gặp tai nạn nghề nghiệp đáng thương nhất

Selina và Du Hạo Minh gặp tai nạn nghề nghiệp đáng thương nhất

Trong bộ phim hành động Hoa ngữ 3D đầu tiên, “Thoát khỏi địa ngục”, khi tiến hành quay ngoại cảnh tại Thái Lan, nữ diễn viên Kim Xảo Xảo đã không may bị bỏng ở cánh tay, đến nay vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện.

Kim Xảo Xảo và vết bỏng trên tay

Lưu Nhược Anh mấy năm trước do xương bánh chè bị tổn thương khi va chạm trong lúc quay phim nên phải tiến hành phẫu thuật. Đến nay, đầu gối của Lưu Nhược Anh vẫn chưa khỏi hoàn toàn. Sau khi thử qua rất nhiều các phương pháp điều trị, hiện nay Lưu Nhược Anh đang điều trị bằng phương pháp tiêm trực tiếp chất tạo gen kết nối khớp vào đầu gối.

Lưu Nhược Anh điều trị theo phương pháp mới

Trên đường đến địa điểm quay ngoại cảnh bộ phim “Đến vì em”, Phan Ngô Minh đã gặp phải tai nạn lật xe. Một người dân tận mắt chứng kiến vụ tai nạn nghề nghiệp của Phan Ngô Minh đã kể lại với phóng viên như sau: “Khoảng 10 giờ sáng, tôi trông thấy một chiếc xe hơi chạy về hướng khu thắng cảnh Bạch Thủy Dương, đột nhiên chiếc xe bị mất lái, lao ra khỏi mặt đường, lật xuống dốc cách đó khoảng 10m mới chịu dừng lại, chiếc xe bị lật nhào, 4 bánh xe chổng ngược lên trời.

May đúng lúc đó có đội cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó đã đến ứng cứu và duy trì trật tự tại nơi xảy ra tai nạn, mãi đến lúc đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, tôi mới biết trong những người bị nạn có cặp nam, nữ diễn viên chính của bộ phim “Đến vì em”. Vụ tai nạn khiến phần phổi của Phan Ngô Minh bị tổn thương, nữ diễn viên Hạ Băng Băng bị gãy xương, còn lái xe họ Vệ bị gãy tay."

Phan Ngô Minh gặp tai nạn trên đường đến địa điểm quay phim

Khi quay cảnh thi đấu trên võ đài trong bộ phim “Diệp Vấn” phiên bản phim truyền hình, do né không kịp mà Diệp Vấn - Trịnh Gia Dĩnh phải chịu một cú đấm sấm sét vào mắt phải từ diễn viên đóng thế cho Lưu Tiểu Phong. Gần 11h đêm, một mình Trịnh Gia Dĩnh từ Thượng Hải về Hong Kong, mặc dù đã đeo kính râm từ trước lúc bước xuống máy bay, nhưng cũng không thể che được miếng bông và vết bầm ở mắt phải.

Ngày 08/07, khi quay cảnh cưỡi ngựa trên một đồng cỏ, Lâm Chí Linh đã bị ngã ngựa, mặc dù biết trước nguy hiểm và đã chủ động ngã khỏi ngựa khi tốc độ không nhanh lắm, nhưng vẫn bị chân sau của ngựa đá phải, vì quá kinh hãi nên diễn viên, người mẫu gốc Đài còn không nhớ được tình hình lúc đó như thế nào.

Lâm Chí Linh bị ngã ngựa khi quay phim

Năm 2006, khi quay tác phẩm “Hắc công”, trong một cảnh quay bay từ tầng 5 xuống, nam chính của bộ phim Lưu Đức Hoa đã bị thương ở chân trái. Vì các bác sỹ kiến nghị Lưu Đức Hoa cần nghỉ ngơi ít nhất từ 4 đến 6 tuần, nên đoàn làm phim phải chuyển từ quay các cảnh hành động, võ thuật sang quay các cảnh chỉ có lời thoại.

Lưu Đức Hoa và chiếc chân trái băng bó

Khoảng 4h chiều ngày 22/10/2010, khi quay một cảnh quay hỏa hoạn tại Thượng Hại, Selina và Du Hạo Minh đã bị bỏng rất nặng. Nữ ca sỹ nhóm SHE bị bỏng độ 3, còn Du Hạo Minh bị bỏng độ 2. Cả hai đều phải điều trị lâu dài tại bệnh viện.

Trương Bá Chi khi biểu diễn mô tô bay trong một chương trình từ thiện đã bị tổn thương đốt sống số 12, khiến cô phải bó bột từ cổ xuống đốt sống bị thương suốt mấy tháng.

Trương Bá Chi bị thương khi biểu diễn trong một hoạt động từ thiện

Ca sĩ nổi tiếng Trần Dịch Tấn khi biểu diễn tại Đài Bắc đã bị ngã từ sân khấu xuống đất, phải nằm viện để hút máu tụ và điều trị vết thương mấy ngày mới có thể bay trở lại Hong Kong.

Trần Dịch Tấn bị té khi biểu diễn tại Đài Bắc

Ngày 19/01/2008, La Chí Tường tổ chức họp báo cho liveshow cuối tháng 2 tại HongKong, gần 200 fan hâm mộ được mời đến xem buổi họp báo. Khi La Chí Tường tiến lại gần fan hâm mộ để chụp ảnh, đột nhiên các fan xông lên, xô đổ rào thép, khiến La Chí Tường bị rào thép đập phải đầu gối, đau quá nam ca sĩ, diễn viên gốc Đài phải cúi người xuống ôm đầu gối bị đau.
 

La Chí Tường bị fan “hại” bị thương

2Sao
Tag: Tai nạn nghề nghiệp , Sao hoa ngu , Tai nan sao hoa ngu , Selina , Du Hạo Minh , La Chí Tường , Lâm Chí Linh ngã ngựa , Lưu Đức Hoa