10 câu chuyện gây chú ý nhất Cbiz 2011 (P1)
Thứ ba, 10/01/2012 17:54

Làng giải trí Cbiz vừa trải qua 1 năm khá nhộn nhịp với nhiều câu chuyện thu hút sự chú ý của mọi người. Nhân dịp kết thúc năm cũ, giới truyền thông đã tổng kết và rút ra 10 sự kiện được chú ý nhiều nhất 2011.

Một năm qua đi, nhìn lại làng giải trí Hoa ngữ với nhiều biến động, có sự chia ly, cũng có sự kết hợp, có thành công nhưng cũng không ít thất bại...

Hãy cùng điểm lại 10 sự kiện gây chú ý nhất làng giải trí 2011:

Có những sự chia ly

1. Cuộc ly hôn của Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc

Cặp vợ chồng kiểu mẫu một thời của Cbiz

Cặp vợ chồng từng được coi là kiểu mẫu của làng giải trí Cbiz, Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc thông báo ly hôn vào đầu năm nay đã khiến cả giới giải trí chấn động. Ngày 28/1/2011, cặp đôi này chính thức tuyên bố mọi thủ tục ly hôn giữa họ đã hoàn thành. Cuộc hôn nhân từng được coi là đẹp nhất nhì Cbiz của hai người cuối cùng cũng chỉ kéo dài được 7 năm.

Diêu Thần đã kết thúc cuộc hôn nhân đẹp sau 7 năm

Lý do xung quanh vụ ly hôn bất ngờ này cũng được đồn thổi không ít. Có người cho rằng cả hai đường ai nấy đi là bởi "vợ mạnh chồng yếu", có người lại khẳng định do sự tồn tại của người thứ 3... Cuối cùng, tin đồn Lăng Tiêu Túc có bạn gái cũng xuất hiện, Diêu Thần cũng tiếp tục thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

2. Lương Lạc Thi, giấc mộng hào hoa vỡ nát

Lương Lạc Thi khi còn danh tiếng

Cặp đôi tiếp theo quyết định mỗi người mỗi ngả là Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Giai Trạch. Ngày 26/2, người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ Lương Lạc Thi chính thức tuyên bố chia tay cùng tỷ phú họ Lý. Lương Lạc Thi vốn được coi là cô lọ lem may mắn của Cbiz khi thành danh trên sân chơi quốc tế ở độ tuổi rất trẻ (20 tuổi) với 2 bộ phim IsabellaXác ướp 3. Ngay sau đó, cô diễn viên trẻ lại kết hôn với tỷ phú Lý Giai Trạch. Cuộc sống của Lương Lạc Thi lúc ấy đẹp như một giấc mộng hào nhoáng mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được.

Lương Lạc Thi và Lý Giai Trạch

Lương Lạc Thi sau cuộc chia tay với đại gia

Lương Lạc Thi đã từ bỏ sự nghiệp, tuổi xuân, sinh cho nhà họ Lý 3 cậu con trai kháu khỉnh, nhưng cô vẫn không giữ nổi giấc mộng của mình. Sau khoảng thời gian 3 năm ngắn ngủi (từ năm 2008 đến tháng 2/2011), những gì mà Lương Lạc Thi có được là một cuộc hôn nhân tan vỡ, một khoản tiền đền bù ly hôn, sự nghiệp dở dang, tuổi trẻ lỡ làng, và thân hình "xuống cấp"... Lương Lạc Thi là ví dụ điển hình của câu nói: "Trèo cao ngã đau".

3. Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong: cái kết dang dở cho câu chuyện cổ tích tình yêu của Cbiz

Câu chuyện cổ tích tình yêu của Cbiz, Phong - Chi...

Cuộc ly hôn của cặp kim đồng ngọc nữ, Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong có sức ảnh hưởng to lớn đến làng giải trí Cbiz thậm chí còn ảnh hưởng ra cả tầng lớp thanh thiếu niên Trung Quốc, nhiều người còn tuyên bố "Không bao giờ còn tin tưởng vào tình yêu nữa".

... đã vỡ nát sau 5 năm hạnh phúc

Tháng 5/2011, bức ảnh thân mật giữa Trương Bá Chi và Trần Quán Hy (nhân vật chính trong vụ scandal ảnh sex gây chấn động năm 2008) trên máy bay đã làm rộ lên tin đồn có sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của cặp đôi Phong - Chi. Ầm ỹ suốt 3 tháng, đến 22/8, cả hai chính thức ly hôn. Hai cậu con trai được Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Cuộc chia tay của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là một cái kết dang dở cho câu chuyện cổ tích tình yêu của Cbiz.

Có sự kết hợp

Năm 2011 là một năm rất đẹp để các ngôi sao Hoa ngữ lên xe hoa về nhà chồng, hàng loạt các tên tuổi liên tiếp tổ chức tiệc mừng thông báo hỷ sự như Lý Tiểu Lộ, Lưu Nhược Anh, Mạc Văn Úy... Dưới đây là hai đám cưới tiêu biểu và thu hút nhất.

4. Uông Tiểu Phi - Đại S: Cuộc hôn nhân xa xỉ trên bán đảo Tam Á

Đám cưới của nữ diễn viên hàng đầu xứ Đài Từ Hy Viên (Đại S) và "chàng phi công" trẻ tuổi giàu có, Uông Tiểu Phi khiến nhiều người chú ý, không phải vì sự nổi tiếng, hay vì sự kết hợp giữa người đẹp và đại gia, mà bởi tốc độ sét đánh của nó. Chỉ sau hơn 20 ngày quen biết, cặp đôi tuyên bố đính hôn, tiếp sau đó là một đám cưới hoành tráng trên đảo Tam Á.

Cặp đôi chịu chơi đã tổ chức một đám cưới xa xỉ và không kém phần ầm ỹ

Rồi cả sự "khó tính" của hai chủ nhân từ khâu lựa chọn khách mời, đến khâu bảo mật cho đám cưới. Nhưng hình ảnh của đám cưới vẫn được tường thuật trực tiếp ra ngoài bởi 1 người bạn thân của chú rể. Và thế là cuộc tranh cãi nảy lửa, kéo theo hàng loạt những lùm xùm phía sau khiến đám cưới này càng nổi hơn.

5. Selina: Đám cưới đúng sinh nhật lần thứ 30

Đám cưới của cô ca sỹ đáng yêu Selina được bình chọn là đám cưới nhận được nhiều lời chúc phúc nhất năm 2011. Chữ S của S.H.E là một cô gái may mắn khi trải qua biết bao nhiêu đau khổ cuối cùng cô vẫn đến được với bến bờ hạnh phúc của mình.

Selina đáng yêu khi chưa gặp tai nạn

Ngày 30/10/2011, đám cưới của Selina được tổ chức đồng thời đó cũng là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của cô. Cách ngày đó hơn 1 năm trước, vụ tai nạn khủng khiếp tại phim trường đã hủy hoại gần như toàn bộ nhan sắc của cô. Cả Cbiz cũng như người hâm mộ đều lặng đi trước tin tức đau lòng ấy. Trong suốt khoảng thời gian điều trị, không ai nghĩ Selina có thể nở lại nụ cười tươi tắn, hạnh phúc như xưa chứ đừng nói đến việc quay lại với làng giải trí.

Selina và chồng mới cưới Trương Thừa Trung

Đám cưới nhận được nhiều lời chúc phúc nhất của Cbiz năm 2011

Chính vì vậy, đám cưới của cô và người yêu Trương Thừa Trung khiến cho tất cả mọi người cùng vui mừng, thật tâm chúc phúc cho hai người. Thậm chí sau đám cưới, Selina còn bắt tay thực hiện kế hoạch quay lại với sân khấu ca nhạc của mình.

KingKatChicken (Theo Yh)
Tag: Diêu Thần , Lương Lạc Thi , Tạ Đình Phong , Trương Bá Chi , Uông Tiểu Phi , Từ Hy Viên , Selina , Chuyện của sao , Cbiz 2011