Selina đã bắt đầu quay trở lại với S.H.E
Thứ tư, 18/01/2012 09:17

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm 2012 đã trở thành sự thật. Cô ca sỹ may mắn Selina đã chính thức quay lại với S.H.E.

Tai nạn thương tâm xảy ra với Selina cách đây hơn 1 năm đã khiến bao người hâm mộ sững sờ, không ai nghĩ rằng Selina có thể quay lại với công việc sau những tai nạn nghiêm trọng như vây.

Do vết thương của Selina mới hồi phục không thể đứng quá lâu...

... nên các nhân viên trong nhóm quảng cáo quyết định hoàn thành bộ ảnh này trong vòng 5 tiếng

Thế nhưng cô ca sỹ với giọng ca và nụ cười ngọt ngào ấy đã chứng minh sự kiên cường của mình trong suốt khoảng thời gian phải điều trị ở bệnh viện. Cùng với sự giúp đỡ của người thân, bạn bè cuối năm 2011 vừa qua, Selina đã được hưởng một đám cưới hạnh phúc với vị hôn phu Trương Thừa Trung. Đám cưới của cô được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 30 và trở thành đám cưới nhận được nhiều lời chúc phúc nhất năm 2011.

Trong bộ ảnh mới này tuy ngoại hình của Selina có nhiều thay đổi nhưng nụ cười ngọt ngào ấy vẫn còn vẹn nguyên

Dường như bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất thì hạnh phúc và may mắn sẽ liên tục "gõ cửa" nhà bạn. Selina hiện không chỉ hạnh phúc với vai trờ tân nương tử mà cô còn đang sung sướng khi được quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Album cá nhân đầu tiên sau khi hồi phục vết thương Dream a dream đang trở thành hàng "hot" của các hiệu đĩa. Mới đây, chữ S vắng bóng lâu ngày của S.H.E cũng chính thức tuyên bố quay trở lại với 2 người chị em thân thiết của mình. Được biết, công việc đầu tiên của S.H.E chính là thực hiện quảng cáo.

KingKatChicken (Theo Yh)
Tag: Selina , S.H.E , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ