Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết đẹp tự nhiên mỗi ngày
Thứ sáu, 05/12/2014 10:38

Trong một đoạn clip phỏng vấn ngắn tại căn nhà hiện đại của Hà Tăng, ngọc nữ đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp khiến cơ thể mình khỏe mạnh và căng tràn sức sống hơn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết đẹp tự nhiên mỗi ngày

Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết đẹp tự nhiên mỗi ngày

Dù có một đời tư khá kín đáo và cuộc sống mẫu mực nhưng sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà vẫn dính những scnadal 'trên trời rơi xuống'. Tuy nhiên, ngọc nữ vẫn quyết định giữ im lặng về cuộc sống của mình. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên gây chú ý với vẻ đẹp tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Để có một cuộc sống vui vẻ và một vẻ đẹp tự nhiên, Tăng Thanh Hà đã không ngại ngần chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cho các bạn nữ mong muốn có vẻ đẹp hoàn mĩ hơn.

tang-thanh-ha2

Điều thứ nhất để có vẻ đẹp tự nhiên, Tăng Thanh Hà thường xuyên thức dậy sớm và có thói quen uống một nước ấm pha một tý muối để thanh lọc cơ thể và làm ruột khỏe hơn. Bởi quan điểm của Hà Tăng 'muốn đẹp phải khỏe'.

tang-thanh-ha1

Ngọc nữ thường xuyên tập yoga mỗi sáng và điều này đã được duy trì trong 7 năm qua, phương pháp này giúp Hà rèn luyện sức khỏe và chống lão hóa cơ thể cũng như có tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới.

tang-thanh-ha3

tang-thanh-ha4

Điều thứ hai mà Tăng Thanh Hà muốn chia sẻ với mọi người về bữa ăn sáng của mình. Mỗi buổi sáng người đẹp thường ăn salad và các loại hoa quả có chất chua như táo, lê, nho. Đồng thời, Hà Tăng uống hai hộp sữa đậu nành mỗi ngày để tăng vẻ đẹp cho làn da của mình.

tang-thanh-ha5

tang-thanh-ha6

tang-thanh-ha7

Về trang phục, người đẹp chia sẻ cho chị em phụ nữ để đẹp tự nhiên khi mặc đồ thì cần mặc đồ đơn giản, không hở hang và phù hợp với nơi mình xuất hiện. Hà Tăng cũng thích đi giày bệt vì thoải mái và tốt cho xương. Người phụ nên làm đẹp cho mình trước để tạo nên sự tự tin.

Và điều cuối cùng, ngọc nữ muốn chia sẻ với mọi người một quan điểm của mình 'Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp', đây cũng là tiêu đề của cuốn sách mà Tăng Thanh Hà sẽ xuất bản và dành tặng 1000 quyển cho chị em phụ nữ.

Thu Trang (CL)
Tag: tang thanh ha , tang thanh ha lam dep , bi quyet lam dep cua tang thanh ha , ha tang , ngoc nu , tin , bao