Taeyang (Big Bang) tặng quà Valentine trắng cho IU?
Thứ hai, 12/03/2012 16:04

Ai cũng biết IU là một fan trung thành của Taeyang. Hôm 11-3 hẳn là ngày may mắn của cô nàng, vì cô đã nhận được một cái ôm từ thần tượng của mình ngay trên sân khấu.

Big Bang đã tham dự chương trình Inkigayo trong đó IU, Nicole và Hara làm MC. Ba cô gái này chọn ra những câu hỏi mà fan gửi đến để phỏng vấn 5 anh chàng.

Trong số các câu hỏi đó, có một fan tên là “đóa hướng dương chỉ hướng về Taeyang” đã hỏi: “Ngày Valentine trắng sắp đến rồi, Taeyang sẽ tặng quà cho ai?”

"Ánh mặt trời" Taeyang

IU

Thật tình cờ khi hôm đó IU lại đội một vòng hoa hướng dương trên đầu, khiến các MC khác nghi ngờ và hỏi: “Có thật câu hỏi đó do fan gửi đến không?” IU phủ nhận sự nghi ngờ của họ và bảo hai người “trật tự”, đồng thời hối thúc Taeyang trả lời.

Taeyang đã chọn hành động thay cho lời nói và đột nhiên quay sang ôm IU, khiến cho mọi camera cũng như mọi ánh nhìn ghen tị của fan đều đổ dồn về cô nàng. IU rõ ràng không thể che giấu sự vui sướng của mình, trong khi những người còn lại phá lên cười trước hành động đầy bất ngờ của Taeyang.

Quá bối rối, Hara của KARA đã đứng chắn trước camera, và... chúc mừng cho lần trở lại này của Big Bang.

Hãy cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc "ngọt ngào" của cặp đôi dễ thương này trên Inkigayo ngày hôm qua nhé:

Netlife
Tag: Taeyang , Big Bang , IU , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc