Tá hỏa phát hiện xác một phụ nữ trôi sông
Thứ năm, 18/07/2013 11:42

Thi thể được phát hiện vào lúc 5h sáng 18/7, tại địa phận Thôn II, xã Quảng Đông, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (đoạn gần nghĩa trang chợ Nhàng).

Khúc sông nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Khúc sông nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Thời điểm trên, một tốp thợ đi làm đá sẻ đã bất ngờ phát hiện một xác chết nổi trên khúc sông Cái và đang trôi về phía hạ nguồi nên đã cùng nhau xuống vớt lên.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, khi phát hiện xác người đang trôi, nhóm người này đã xuống với xác chết lên và báo cáo chính quyền địa phương sở tại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một công an viên đã xuống hiện trường và thấy trong túi quần của nạn nhân là phụ nữ này có chiếc điện thoại di động và đã tháo sim lấy số gọi điện cho người nhà nạn nhân theo số điện thoại trong sim.

Sau khi báo tin thì khoảng 7h, người nhà nạn nhân đã xuống và nhận thi thể nạn nhân. Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Oanh (SN 1965) trú tại số nhà 16 phố Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân có rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Theo người nhà nạn nhân khi đến hiện trường cho biết, chị Oanh ra khỏi nhà vào lúc 23h tối 17/7 và nói là đi thể dục buổi tối. Sau khi chị Oanh đi thì con trai của chị Oanh xuống mở cửa rồi ngồi chơi điện tử để chờ mẹ về, một lúc sau chồng chị Oanh xuống hỏi người con trai là mẹ về chưa thì người con trai đó nói là mẹ chưa về.

Đến khoảng 2h sáng vẫn không thấy chị Oanh về gia đình gọi điện và hỏi thăm người thân cũng như một số mối quan hệ làm ăn của gia đình xem chị Oanh ở đâu song vẫn không có thông tin gì về chị Oanh. Sau đó, gia đình đã đổ xô đi tìm cho đến sáng nay thì nhận được tin. Cũng theo người nhà chị Oanh cho hay khi chị Oanh ra khỏi nhà thì trên người chị có đeo nhẫn và lắc vàng ở tay, nhưng khi đến nhận xác nạn nhân thì trên thi thể nạn nhân chỉ còn mình chiếc điện thoại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các ban nghành chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân này. Tại hiện trường được biết phần đầu sau gáy của nạn nhân bị một vết thương khá lớn. Hện cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Oanh.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thi thể , Xác chết , Tử thi , Nghi án , Thanh Hóa , Án mạng , Tự tử