SUV Trung Quốc giá 'mềm như bún' gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ
Chủ nhật, 26/12/2021 08:46

Nội thất SUV Trung Quốc Haval Shen Shou gây ấn tượng với cụm màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước lên tới 14,6 inch nối liền với nhau.

Sau khi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên vào đầu tháng 8, giờ đây mẫu xe Haval Shen Shou (có nghĩa là "Thần Thú") đến từ hãng ô tô Trung Quốc – Great Wall Motors đã chính thức được tung ra thị trường nội địa.

Theo đó, mẫu SUV này sẽ có 6 biến thể với mức giá khởi điểm từ 130.000 NDT (khoảng 466 triệu đồng) đến 167.000 NDT (khoảng 600 triệu đồng).

Haval Shen Shou 2022 sở hữu kiểu dáng hiện đại và táo bạo. Kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe lần lượt là 4.780 x 1.890 x 1.675 mm và trục cơ sở 2.800 mm.

SUV Trung Quốc giá mềm như bún gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ - Ảnh 1.

Mặt trước khá tròn trịa, gây chú ý nhờ mặt lưới tản nhiệt không viền khổng lồ được tô điểm bởi các chi tiết mạ crôm và cụm đèn pha LED thanh mảnh với dải đèn nối liền nhau.

SUV Trung Quốc giá mềm như bún gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ - Ảnh 2.

Trái ngược mặt trước có vẻ mềm mại, thân xe khá cứng cáp và mạnh mẽ với các đường cắt xẻ đầy phong cách, các viền trang trí cản bên bắt mắt, tay nắm cửa ẩn và la-zăng 5 chấu kích thước tùy chọn 18/19 inch tùy biến thể.

SUV Trung Quốc giá mềm như bún gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ - Ảnh 3.

Phần đuôi xe có thiết kế thể thao với cụm đèn hậu LED cỡ lớn, cánh gió xẻ đôi độc đáo
phía trên, bộ khuếch tán và hệ thống hai ống xả.

Haval Shen Shou cũng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng với cụm màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước lên tới 14,6 inch nối liền với nhau.

Các phím điều khiển vật lý được lược bỏ, thay vào đó đa số các chức năng trên xe được điều khiển thông qua thao tác trên màn hình cảm ứng trung tâm và một phần nhỏ là trên vô lăng 3 chấu kiểu dáng khá thể thao của xe. Hệ thống chuyển số cũng được bố trí trên vô lăng.

Hệ thống thông tin giải trí sẽ chạy bằng hệ thống Great Wall Motors Coffee Intelligent. Sức mạnh máy tính đến từ bộ chip Qualcomm 8155. 

SUV Trung Quốc giá mềm như bún gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ - Ảnh 4.

Nội thất được tinh chỉnh theo hướng tối giản các nút bấm điều khiển.

SUV Trung Quốc giá mềm như bún gây sốt với kiểu dáng táo bạo, nội thất ngập công nghệ - Ảnh 5.

Nội thất được tinh chỉnh theo hướng tối giản các nút bấm điều khiển.

Về sức mạnh, Haval Shen Shou 2022 được trang bị 02 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1,5 lít sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm.

Bên cạnh đó là động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 224 mã lực va mô-men xoắn cực đại 345 Nm. Cả hai đều đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/suv-trung-quoc-gia-mem-nhu-bun-gay-sot-voi-kieu-dang-tao-bao-noi-that-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/suv-trung-quoc-gia-mem-nhu-bun-gay-sot-voi-kieu-dang-tao-bao-noi-that-ngap-cong-nghe-161212612073625812.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: SUV Trung Quốc , Haval Shen Shou , ô tô trung quốc