Sữa tươi Ba Vì kêu oan
Thứ sáu, 08/06/2012 09:34

Công ty CP Sữa quốc tế IDP vừa lên tiếng về việc người tiêu dùng nhầm lẫn giữa thương hiệu Sữa tươi Ba Vì của Công ty CP Sữa tươi Ba Vì (vừa bị phát hiện vi phạm) với các sản phẩm mang thương hiệu Sữa tươi Ba Vì của Công ty CP Sữa quốc tế IDP.

Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của IDP.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Giám đốc Công ty CP Sữa quốc tế IDP, cho hay, các sản phẩm, thương hiệu sữa tươi Ba Vì, sữa chua ăn Ba Vì của Công ty CP Sữa quốc tế IDP đã được đăng ký chính thức và đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, vẫn đang sản xuất và lưu thông bình thường.

Đặc điểm nhận dạng là các sản phẩm của IDP được đựng trong hộp giấy chất lượng cao, khác hẳn với các sản phẩm đã bị ngưng sản xuất đựng trong các loại bao bì bằng các chất liệu khác.

Trước đó, ngày 5/6/2012, Đoàn kiểm tra liên ngành TP. Hà Nội cho ngừng sản xuấ 3 sản phẩm sữa tươi Ba Vì của Công ty CP Sữa tươi Ba Vì (đặt làm tại dây chuyền của Công ty CP sữa Xuân Mai) vì các hành vi vi phạm liên quan đến chất lượng và nhãn mác. Trong các mẫu sản phẩm này mang đi xét nghiệm, thanh tra Sở Y tế Hà Nội phát hiện hai mẫu sản phẩm không đạt các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm về Coliform và E.coli.

Đất Việt
Tag: Công ty CP Sữa quốc tế IDP , Công ty CP Sữa tươi Ba Vì , Chất lượng sản phẩm , Sữa Ba Vì