Sự thật về con gái của Thúy Nga đằng sau scandal 'tố' chồng lừa 7 tỷ?
Thứ ba, 13/01/2015 21:03

'Tố' chồng lừa hơn 7 tỷ đồng, Thúy Nga cũng không ngần ngại khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn sau 4 năm tổ chức đám cưới.

Sự thật về con gái của Thúy Nga đằng sau scandal 'tố' chồng lừa 7 tỷ?

Sự thật về con gái của Thúy Nga đằng sau scandal 'tố' chồng lừa 7 tỷ?

Sự nghiệp thành công và đám cưới bất ngờ

Chắc hẳn, nhắc đến danh hài Thúy Nga không ai là không nhớ đến những vai diễn chua ngoa, đanh đá từ bà bán khoai hay bà mẹ chồng trong những chương trình Gala cười... Chính những vai diễn này đã góp phần đưa tên tuổi của Thúy Nga đến gần với khán giả. Có thể nói Thúy Nga cũng là một "hiện tượng" của sân khấu hài khi hầu hết những vai diễn của cô đều là vai già, vai xấu hoặc vai có tính cách lạ đời, mà vai nào cũng được khán giả yêu thích.

danh hài thúy nga

danh hài thúy nga và thành công trong sự nghiệp

Thúy Nga thành công nhờ những vai diễn có tạo hình xấu xí

Vào nghề hơn 10 năm Thúy Nga đã tích lũy cho mình nhiều giải thưởng đáng kể: Giải diễn viên được yêu thích nhất của Gala cười 2003, 2004, 2005, giải Mai Vàng năm 2003 và giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Gala cười 2004, 2005.

Vào đầu năm 2010, Thúy Nga bất ngờ lên xe hoa "theo chàng về dinh" với một người đàn ông không hoạt động trong ngành giải trí khiến khá nhiều người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O". Đám cưới của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận vì "khác người" không kém những vai diễn của Thúy Nga.

danh hài thúy nga bên chồng

đám cưới danh hài thúy nga

Thúy Nga bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng trong sự ngạc nhiên của người hâm mộ

Nói về "một nửa" của cuộc đời mình, Thúy Nga từng dành những lời "có cánh" để khen ngợi. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng rằng nữ danh hài sẽ có cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa.

Hôn nhân tan vỡ và chuyện "tố" chồng lừa đảo

Sau đám cưới vào năm 2010 đột nhiên Thúy Nga không còn xuất hiện cũng như nhắc đến ông xã nữa. Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm 2013, Thúy Ngachia sẻ về việc này: "Trước nay tôi cũng đã bao giờ nói gì về người đó đâu. Thế mà thi thoảng đọc trên báo vẫn thấy có bài viết: Thúy Nga đang hạnh phúc lắm, Thúy Nga đang viên mãn với cuộc sống hiện tại... Tôi đọc xong mà nổi hết cả da gà da vịt luôn.

Sự thật hoàn toàn không phải như những gì người ta nghĩ. Khác lắm nhưng tôi không muốn bới ra để giữ một chút gì đó trong lòng công chúng".

hôn nhân danh hài thúy nga

Sau đám cưới, Thúy Nga không còn chia sẻ về ông xã

thuy-nga9-1421157424

Nữ danh hài "tố" chồng vay tiền của mình rồi bỏ trốn

Những lời tâm sự của Thúy Nga khiến người hâm mộ phần nào hiểu được cuộchôn nhân của danh hài đã không được hạnh phúc như mong đợi.

thuy-nga10-1421157425

Giữa hai người chưa đăng ký kết hôn

Và mới đây, dư luận một phen hốt hoảng khi Thúy Nga lên tiếng "vạch mặt" chồng là kẻ lừa đảo, vay mình số tiền lên đến hàng tỷ đồng rồi bỏ trốn. Không những thế cô còn khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn và đám cưới giữa hai người diễn ra chỉ là một cái "cớ" để cô giữ được tiền cũng như tài sản của mình khi bị "chồng hờ" lên kế hoạch từ trước để cuỗm sạch.

Sự thật về con gái Thúy Nga?

Thẳng thừng khẳng định chưa từng một ngày chung sống như vợ chồng, Thúy Nga khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô và "chồng hờ" đã có chung một cô con gái xinh xắn, đáng yêu - bé Nguyệt Cát.

sự thật về con gái thúy nga

Một trong những tấm ảnh hiếm hoi gia đình 3 người chụp chung với nhau

danh hài thúy nga và con gái

Thúy Nga tổ chức đám cưới với "chồng hờ" vì muốn giữ tiền...?

con gái danh hài thúy nga với chồng cũ

.... hay muốn có một "món quà vô giá"?

Không hiểu thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng kể từ khi đám cưới xong, Thúy Nga và "chồng hờ" hầu như không đăng tải hình ảnh chụp chung, hiếm hoi lắm mới thấy gia đình 3 người cùng chụp một tấm từ khi bé Nguyệt Cát mới chào đời.

Liệu rằng đám cưới giữa "chồng hờ" với Thúy Nga thực sự là để giữ lấy số tiền mà cô không muốn bị mất trắng hay vì một đứa con? Trước câu hỏi liệu rằng bé Nguyệt Cát có đúng là con ruột của nữ danh hài và người "chồng hờ", Thúy Nga chỉ giữ sự im lặng.

Dẫu sao, người hâm mộ vẫn đang không khỏi sốc trước những thông tin mà Thúy Nga đưa ra. Sự thật vẫn còn chưa "hai năm rõ mười" và dư luận vẫn còn đó rất nhiều điều khó hiểu xung quanh mối quan hệ mập mờ này.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thuy nga , con gai thuy nga , thuy nga to chong lua tien , thuy nga bi lua tien , thúy nga , con gái thúy nga , danh hai thuy nga , danh hài thúy nga , tin , bao