Stylist Trịnh Tú Trung làm khách mời cuộc thi Mister Thailand 2014
Thứ sáu, 05/09/2014 13:59

Stylist Trịnh Tú Trung đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Mister Thailand - Nam Vương Thái Lan 2014 với tư cách khách mời danh dự.

Stylist Trịnh Tú Trung làm khách mời cuộc thi Mister Thailand 2014

Stylist Trịnh Tú Trung làm khách mời cuộc thi Mister Thailand 2014

Vốn có mối quan hệ mật thiết với ban tổ chức các cuộc thi cũng như showbiz Thái Lan, tối ngày 3/9 vừa qua, stylist Trịnh Tú Trung đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Mister Thailand - Nam Vương Thái Lan 2014 với tư cách khách mời danh dự.

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-15

Cuộc thi sẽ nhằm chọn ra hai thí sinh sẽ tham gia vào Mister International 2014 vào tháng 11 tại Hàn Quốc và Mister Global 2015 tại Thái Lan (cuộc thi Hữu Vi đã giành giải Á Vương vào năm 2014).

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-0

Sau các phần thi thể hiện hình thể và khả năng ứng xử, chiến thắng đã thuộc về thí sinh mang số 6 Wittawat Srikes, anh sẽ đại diện Thái Lan tham gia Mister International 2014. Người về nhì là thí sinh mang số 2 Apiwit Kunadireck, sẽ tham gia Mister Global 2015, hạng 3 là Kittikun Tansuhas. 

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-12

Tại đêm thi chung kết, stylist nhà báo Trịnh Tú Trung còn có dịp gặp gỡ với đương kim Mister International 2013 đến từ Venezuela - Jose Anmer cũng như Mister Singapore vừa mới đăng quang cách đây ít hôm. 

Tham gia đêm chung kết có sự xuất hiện của Mister Teen International - Moto và Miss Teen Thailand Mind (hai nhân vật đã từng xuất hiện tại Đêm Hội Chân Dài 9 tại Việt Nam). Cả hai gương mặt này đều xuất thân từ cuộc thi Prince & Princess Thailand, cuộc thi mà stylist nhà báo Trịnh Tú Trung sẽ trở thành giám khảo của vòng chung kết diễn ra vào tháng 10 tại nhà hát lớn nhất Thái Lan nhằm tìm ra các gương mặt tuổi teen cũng như trẻ em đáng yêu nhất tham gia các cuộc thi quốc tế và trong khu vực.

Siêu mẫu Diệu Huyền và hoa hậu Tường Vy cũng tham gia với tư cách người trao giải cho cuộc thi Mister Thailand 2014 bên cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp xuất hiện trên ghế giám khảo.

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-4

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-5

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-6

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-7

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-8

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-9

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-10

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-11

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-13

trinh-tu-trung-nam-vuong-thai-lan-14

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: stylist Trinh Tu Trung , trinh tu trung , nam vuong thai lan 2014 , Mister Thailand 2014 , tin , bao