Style của những 'bông hồng lai' hot nhất xứ chùa Vàng
Thứ bảy, 14/06/2014 05:03

Chững chạc, thanh lịch, đáng yêu, quyến rũ... đó là những phong cách riêng biệt mà những ngôi sao thống lĩnh làng giải trí Thái Lan lựa chọn.

Những 'bông hồng lai' hot nhất xứ chùa Vàng

Những 'bông hồng lai' hot nhất xứ chùa Vàng

1. Anne Thongprasom – Chững chạc, thanh lịch

my-nhan-xu-chua-vang-1

Mang trong mình hai dòng máu Thái – Thụy Điển, nữ diễn viên Anne Thongprasom bắt đầu nghiệp diễn từ năm 15 tuổi. Cô được coi là nàng công chúa của làng điện ảnh Thái Lan với vô số vai diễn thành công, để lại trong lòng công chúng những ấn tượng sâu sắc.

my-nhan-xu-chua-vang-2

Nữ diễn viên sinh năm 1976  thường xuyên chọn cho mình những trang phục vừa đơn giản vừa bắt mắt, điều đó giúp Anne giữ hình ảnh chững chạc và thanh lịch trước công chúng.

my-nhan-xu-chua-vang-3

Sơ mi, quần vải là những món đồ yêu thích của Anne.

my-nhan-xu-chua-vang-4

Khi bước trên thảm đỏ, Anne luôn biết cách thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp của mình bằng những kiểu trang phục đơn giản nhưng không đơn điệu, làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ.

my-nhan-xu-chua-vang-5

Ngoài đời, với tính cách đơn giản, Anne không  quan trọng hóa vấn đề ăn mặc. Trang phục cô chọn thường có xu hướng đơn giản và vô cùng thoải mái.

2. Kimberly Ann Voltemas – Trẻ trung, đáng yêu

my-nhan-xu-chua-vang-6

Được coi là người kế nhiệm của nữ diễn viên/ nhà sản xuất tài ba Anne Thongprasom, cô diễn viên sinh năm 1992, lai hai dòng máu Đức – Thái Kimberly Ann Voltemas xuất hiện lần đầu vào năm 2009 với vai diễn nhỏ trong bộ phim Rok. Kimberly đang là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi trội của làng điện ảnh Thái Lan.

my-nhan-xu-chua-vang-7

Không chỉ xinh đep và tài năng, Kimberly còn nổi bật với gu thời trang dễ thương và vô cùng sành điệu.

my-nhan-xu-chua-vang-8

Tuy dáng người không được mảnh mai như các bạn đồng nghiệp, nhưng Kimberly luôn biết cách chọn và phối đồ sao cho hợp lý nhất, nhằm tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể.

my-nhan-xu-chua-vang-9

Từ thời trang thảm đỏ cho đến đời thường, Kimberly luôn lựa chọn những phong cách vừa đơn giản, thời thượng và bắt mắt nhất.

my-nhan-xu-chua-vang-10

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: bong hong lai , bong hong lai xu chua vang , thoi trang hotgirl Thai , hotgirl Thai Lan , tin , bao